Vợ và mẹ đi đánh ghen bị chồng tương gạch vào đầu: Nhân chứng bức xúc thay vợ

Sự việc xảy ra chỉ có người vợ bị chồng đánh đau nhất, còn người phụ nữ được cho là nhân tình của chồng bị thương không nặng.

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao trước clip ghi lại cảnh vợ cùng mẹ chồng đi  đánh ghen. Tuy nhiên, thay vì bảo vệ người vợ tần tảo, mười năm chung sống, tích cóp xây nhà, mua ô tô cho chồng thì người này lại ra tay đánh vợ dã man. Thậm chí để bảo vệ nhân tình, gã này còn định cầm cả hòn gạch phang vào đầu vợ.

Vụ việc xảy ra tại thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên vào ngày 31/8 vừa qua khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Vợ và mẹ đi đánh ghen bị chồng tương gạch vào đầu: Nhân chứng bức xúc thay vợ-1

Chứng kiến vụ việc từ đầu đến cuối, một người dân có mặt tại hiện trường chia sẻ thông tin cụ thể trên Đất Việt. Theo người này, chị vợ bắt quả tang chồng mình trong nhà nghỉ cùng bồ nhí nên yêu cầu ra ngoài để nói chuyện.

"Người vợ đi tìm chồng và thấy xe taxi của chồng đỗ ngay trước cửa nhà nghỉ nên vào tìm hiểu, nhưng chủ nhà nghỉ không cho lên phòng. Họ yêu cầu hai bên ra ngoài giải quyết nên đã gọi cặp đôi kia xuống.

Khi cô bồ nhí vừa bước ra ngoài đã bị người vợ và người mẹ già xông vào đánh tới tấp, vì bảo vệ cho nhân tình nên gã chồng đánh đấm vợ mình rất mạnh tay. Thậm chí còn dùng tay, chân đá vào người vợ khiến người dân ở đó ai cũng bức xúc. Nguy hiểm nhất là người chồng còn định dùng gạch mang ra đánh vợ nhưng được người xung quanh can ngăn kịp thời.

Sau khi bị chồng đánh, người vợ buộc phải buông người phụ nữ kia ra, cô gái đó lợi dụng không ai để ý đã bắt xe bỏ đi. Người chồng thấy vậy cũng lái xe đuổi theo. Nhìn cảnh chồng đánh vợ khiến chúng tôi ai cũng xót, người phụ nữ lấy phải người chồng như thế đúng là rất khổ tâm" - nhân chứng kiến sự việc kể lại vụ việc. 

 

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc, người mẹ già xuất hiện trong clip chính là mẹ đẻ của người đàn ông, cùng con dâu mình đi đánh ghen.

Khi thấy con trai mình phóng xe bỏ đi theo bồ nhí, bà định tìm về quê nhà "con giáp thứ 13" kia để làm cho ra lẽ nhưng mọi người khuyên can không nên vì có thể bị con trai chặn đường.

Còn chị vợ, sau khi bị đánh, người phụ nữ này đã gọi cho hai người đàn ông nữa đến nhưng khi đến nơi thì chồng và cô gái kia đã bỏ đi.

Lúc đi đánh ghen, người vợ vẫn mặc trên người bộ đồng phục của công ty. "Biết chồng ngoại tình, chị xin nghỉ làm để bám theo chồng rồi cũng phát hiện anh với nhân tình vào nhà nghỉ. Chị hụt hẫng nhưng cũng cố ngồi đợi hơn 2 tiếng đồng hồ thì chồng với nhân tình mới trả phòng ra về.

Lúc ấy chị và mẹ chồng chị không thể nhịn được lao vào hơn thua, thế nhưng để bảo vệ bồ, chồng chị người đầu ấp tay gối hơn chục năm đã đánh chị còn hơn cả kẻ thù. Rồi sau đó anh và bồ đánh cả mẹ đẻ rồi chửi mẹ, chửi vợ không thương tiếc", một nhân chứng khác cho hay.

Vợ và mẹ đi đánh ghen bị chồng tương gạch vào đầu: Nhân chứng bức xúc thay vợ-2
Chị vợ bị đánh đau đớn, nhìn chồng lái chiếc xe do mình tích cóp chở nhân tình đi

"Sự việc xảy ra chỉ có người vợ bị chồng đánh đau nhất còn người phụ nữ được cho là nhân tình của người đàn ông trên bị thương không nặng. Phát hiện con đi với người phụ nữ khác, mẹ đẻ của anh này cũng vừa đánh người phụ nữ kia vừa quát 'mày làm cho nhà tao tan cửa nát nhà' nhưng cũng chỉ đánh được vài cái là người con trai lại xông vào bảo vệ" - người dân chứng kiến chia sẻ với Đất Việt.

Vợ và mẹ đi đánh ghen bị chồng tương gạch vào đầu: Nhân chứng bức xúc thay vợ-3
Em họ người vợ chia sẻ về vụ việc

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất