Nhan sắc 3 nàng WAGs cùng tên Trang của tuyển Việt Nam

Bạn gái Hà Đức Chinh, Đình Trọng và Trọng Đại đều tên Trang và cùng được chú ý khi sở hữu ngoại hình nổi bật, chuyện tình yêu đẹp với các cầu thủ nổi tiếng.

Nhan sắc 3 nàng WAGs cùng tên Trang của tuyển Việt Nam-1
Mai Hà Trang (sinh năm 1998, Bắc Giang) thu hút sự chú ý từ khi để lộ mối quan hệ tình cảm với tiền đạo Hà Đức Chinh hồi tháng 11/2018. Cô được nhận xét là một trong những nàng WAGs có nhan sắc nổi bật nhất của tuyển Việt Nam. Hà Trang hiện là sinh viên năm 3 trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

Nhan sắc 3 nàng WAGs cùng tên Trang của tuyển Việt Nam-2
Dù được đồn đoán có tình cảm với hot girl Bắc Giang từ lâu, song phải đến tháng 7 năm nay, Đức Chinh mới chính thức công khai chuyện tình cảm khi đăng ảnh và tag tên nửa kia trên trang cá nhân. Hai người cùng thường xuyên bình luận "thả thính" qua lại trên mạng xã hội và không ngại đăng ảnh "dìm hàng" lẫn nhau. 

Nhan sắc 3 nàng WAGs cùng tên Trang của tuyển Việt Nam-3
Hot girl Bắc Giang cũng là nàng WAGs chịu khó thay đổi phong cách thường xuyên. Với lợi thế gương mặt xinh, sống mũi cao cùng thân hình thanh mảnh, Hà Trang nổi bật khi diện từ trang phục nhẹ nhàng đến cá tính, gợi cảm. 

Nhan sắc 3 nàng WAGs cùng tên Trang của tuyển Việt Nam-4
Nguyễn Thị Huyền Trang (23 tuổi) - bạn gái cầu thủ Trọng Đại là một trong những nàng WAGs xinh đẹp, có phong cách gợi cảm. Người đẹp đến từ Quảng Ninh từng góp mặt tại một số cuộc thi nhan sắc như Miss World Việt Nam 2019, Miss Universe 2017... 

Nhan sắc 3 nàng WAGs cùng tên Trang của tuyển Việt Nam-5
Công khai chuyện tình yêu với cầu thủ U23 Việt Nam từ tháng 8/2018, Huyền Trang thường xuyên khoe những hình ảnh thân thiết cùng bạn trai trên mạng xã hội. Tháng 7/2019, đôi trẻ dính tin đồn chia tay khi Trọng Đại gỡ hết hình ảnh của đối phương tại trang cá nhân, anh cũng đăng dòng trạng thái "Đau để trưởng thành" khiến dân mạng thêm đồn đoán. Tuy nhiên sau đó ít lâu, cả hai lại thân thiết trong những bức hình chụp chung, xóa tan tin đồn rạn nứt. 

Nhan sắc 3 nàng WAGs cùng tên Trang của tuyển Việt Nam-6
Sở hữu thân hình nóng bỏng, Huyền Trang không ngại khoe những bức hình mặc nội y gợi cảm, "đốt mắt" người xem. 9X cũng ưa chuộng những bộ cánh sang chảnh, thanh lịch và thường diện những phụ kiện đắt tiền. 

Nhan sắc 3 nàng WAGs cùng tên Trang của tuyển Việt Nam-7
Trần Đình Trọng và bạn gái có biệt danh Trang "Heo" (quê Điện Biên) là cặp cầu thủ - WAGs kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đôi trẻ khiến fan ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp kéo dài đã 5 năm. 

Nhan sắc 3 nàng WAGs cùng tên Trang của tuyển Việt Nam-8
Dù không đề cập đến chuyện tình cảm trong phần giới thiệu, trang cá nhân của trung vệ tuyển Việt Nam có khá nhiều hình chụp chung thân thiết bên bạn gái. Trang "Heo" được nhận xét có tính cách hiền lành, phong cách giản dị. 

Nhan sắc 3 nàng WAGs cùng tên Trang của tuyển Việt Nam-9
Trong nhiều trận đấu, nàng WAGs thường có mặt cổ vũ cho Đình Trọng và đồng đội của anh. Cô cũng xuất hiện trong nhiều dịp họp mặt của gia đình bạn trai. 
 


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhan-sac-3-nang-wags-cung-ten-trang-cua-tuyen-viet-nam-post1028326.html?fbclid=IwAR05LsoX_jL8liQ6F-iIJWNtLkLQ3K4F7WKVXCZduDZfdSP37VL2IyUYvhA

Đình Trọng Đức Chinh đội tuyển việt nam Nguyễn Trọng Đại Tình yêu

Tin tức mới nhất