Nhan sắc Châu Dã và Trương Tịnh Nghi như sinh đôi

Cả Châu Dã và Trương Tịnh Nghi đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, là 2 diễn viên 9X nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ.

Nhan sắc Châu Dã và Trương Tịnh Nghi như sinh đôi-1

Mới đây, blogger xứ Trung đăng loạt ảnh so sánh nhan sắc giữa 2 tiểu hoa 9X Châu Dã (trái) và Trương Tịnh Nghi (phải). 2 nữ diễn viên khiến cư dân mạng nhiều lần nhầm lẫn vì sở hữu ngoại hình hao hao.

Nhan sắc Châu Dã và Trương Tịnh Nghi như sinh đôi-2

Ngoài ra, Châu Dã và Trương Tịnh Nghi chỉ cách nhau 1 tuổi và hoạt động showbiz cùng một thời điểm, nên khó thể trách netizens có đôi chút nhầm lẫn 2 người đẹp.

Nhan sắc Châu Dã và Trương Tịnh Nghi như sinh đôi-3

Song theo nhận xét, nếu nhìn kỹ thì Châu Dã và Trương Tịnh Nghi lại mang đến 2 khí chất khác nhau. Ở Châu Dã có sự kiêu ngạo, sang chảnh, trong khi đó đường nét gương mặt Trương Tịnh Nghi mềm mại và dịu dàng hơn.

Nhan sắc Châu Dã và Trương Tịnh Nghi như sinh đôi-4

Cư dân mạng đánh giá đây có thể là cặp "kỳ phùng địch thủ" mới của showbiz Hoa ngữ trong tương lai.

Nhan sắc Châu Dã và Trương Tịnh Nghi như sinh đôi-5

Châu Dã sinh năm 1998, tại Trùng Khánh (Trung Quốc). Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và hiện trực thuộc công ty giải trí Truyền thông Hòa Tụng. Nữ diễn viên được khen ngợi sở hữu gương mặt cân đối, cuốn hút người nhìn. 

Nhan sắc Châu Dã và Trương Tịnh Nghi như sinh đôi-6

Cô được đàn chị Lý Băng Băng yêu mến và o bế. Châu Dã nổi tiếng với vai Cố Tương trong Sơn Hà Lệnh và Ngụy Lai trong Em Của Thời Niên Thiếu.

Nhan sắc Châu Dã và Trương Tịnh Nghi như sinh đôi-7

Trước đó Châu Dã từng vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Lại Quán Lâm.

Nhan sắc Châu Dã và Trương Tịnh Nghi như sinh đôi-8

Trương Tịnh Nghi 1999, là tiểu hoa đang lên của Cbiz. Cô trực thuộc Đông Thân Vị Lai - công ty quản lý văn hóa do Trần Khôn và Châu Tấn cùng hợp tác thành lập. Có thể nói, Châu Tấn đã dìu dắt người Trương Tịnh Nghi từ những bước đi đầu tiên của sự nghiệp.

Nhan sắc Châu Dã và Trương Tịnh Nghi như sinh đôi-9

Cô được khán giả Trung chú ý đến với vai diễn đầy ấn tượng trong các phim như Nhất Kiến Khuynh Tâm, Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau...

Nhan sắc Châu Dã và Trương Tịnh Nghi như sinh đôi-10

Mới đây nhất, bộ phim Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em, chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa do Trương Tịnh Nghi và Trần Phi Vũ đóng chính trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-chau-da-va-truong-tinh-nghi-nhu-sinh-doi-n-327149.html

Sao Hoa Ngữ Trương Tịnh Nghi Châu Dã

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao