Nhan sắc của mỹ nhân thay thế Lưu Diệc Phi

Trên mạng xã hội Weibo, những khoảnh khắc Dương Vũ Đồng trên phim trường "Tân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện" được chia sẻ rầm rộ.

Qua loạt ảnh hậu trường, Dương Vũ Đồng hóa thân thành Triệu Linh Nhi trong trang phục trắng viền màu đơn giản kết hợp kiểu tóc búi hai bên toát lên vẻ đáng yêu, hồn nhiên pha chút tinh nghịch. Cô được đánh giá thanh tú, thông minh lanh lợi.

Nhan sắc của mỹ nhân thay thế Lưu Diệc Phi-1

Tuy nhiên, phần lớn cộng đồng mạng đánh giá nhan sắc của Dương Vũ Đồng có phần kém cạnh, chưa đủ xinh đẹp thoát tục và khí chất không trong trẻo như Triệu Linh Nhi do Lưu Diệc Phi từng thể hiện. Đồng thời, cho rằng vai nữ chính thì có lẽ vẫn còn quá sức với một tên tuổi tân binh như cô.

Nhan sắc của mỹ nhân thay thế Lưu Diệc Phi-2

Một khán giả nhận xét: "Tôi nghĩ nhan sắc của cô ấy không kém, mà kém ở khí chất. Bây giờ các diễn viên trẻ đều như vậy, nhìn qua đẹp tinh xảo, thời thượng, nhưng không có nét riêng. Cô ấy chỉ phù hợp đóng vai học sinh hoặc nha hoàn".

Nhan sắc của mỹ nhân thay thế Lưu Diệc Phi-3

Dương Vũ Đồng sinh năm 1999, theo học tại khoa Biểu diễn của Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Cô từng được đề cử Diễn viên mới xuất sắc tại giải thưởng Hoa Đỉnh với vai diễn Từ Anh Tử trong phim Tảo Hắc Phong Bạo.

Dù vai Triệu Linh Nhi là một thách thức lớn với một diễn viên trẻ nhưng đây cũng là một cơ hội để cô chứng minh thực lực của bản thân với khán giả.

Nhan sắc của mỹ nhân thay thế Lưu Diệc Phi-4

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congluan.vn/nhan-sac-cua-my-nhan-thay-the-luu-diec-phi-trong-tien-kiem-ky-hiep-ban-moi-post178846.html#p-0

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất