Ngỡ ngàng nhan sắc đời thực của 'chị Google trong truyền thuyết'

Lần hiếm hoi lộ diện, "chị Google trong truyền thuyết" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với nhan sắc ngoài đời thật.

"Chị Google" là một nhân vật "trong truyền thuyết", rất nổi tiếng trên mạng xã hội. Dù không ai rõ chị là ai, ngoại hình thế nào nhưng giọng nói của chị trở thành thứ âm thanh quen thuộc và nổi tiếng với những người dùng Internet, mạng xã hội...

Không chỉ thường xuyên được nghe giọng chị khi tìm kiếm chỉ đường trên bản đồ điện thoại, giọng nói của "chị Google" còn trở thành đề tài làm clip chế của cộng đồng mạng. Điều này càng khiến công chúng thêm tò mò về diện mạo, danh tính của người phụ nữ sở hữu chất giọng đặc biệt.

Danh tính của "chị Google" vẫn còn là bí ẩn với cư dân mạng thì mới đây Lâm Vỹ Dạ bất ngờ hé lộ về chân dung của nhân vật bí ẩn này. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh chụp với "chị Google".

Lâm Vỹ Dạ hài hước viết: "Mấy bạn ơi. Nay tui được chụp hình với chị Google trong truyền thuyết! Cô ấy mắt 1 mí giống tui luôn nè".

Ngỡ ngàng nhan sắc đời thực của chị Google trong truyền thuyết-1
Lâm Vỹ Dạ hào hứng chia sẻ hình ảnh chụp chung với chị Google trong truyền thuyết.

Theo chia sẻ, cả hai gặp nhau trong một buổi quay hình quảng cáo. Nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo đời thật ít người biết của "chị Google". Đây cũng được cho là lần đầu tiên "chị Google" lộ diện trước công chúng.

Bên dưới bài đăng, nhiều người thích thú để lại bình luận: "Đây là chị Google thật sao", "Đến nay mới diện kiến nhan sắc của chị Google trong truyền thuyết", "Chị Google bí ẩn đã lộ diện rồi"...

Được biết "chị Google" tên thật là Thi Giang, hiện đang làm một MC, BTV. Cô đang công tác tại đài truyền hình cáp SCTV và thường xuyên góp giọng đọc, dẫn dắt trong nhiều chương trình.

Ngỡ ngàng nhan sắc đời thực của chị Google trong truyền thuyết-2
"Chị Google" - MC Thi Giang hiện là BTV của đài truyền hình cáp SCTV.

Ngỡ ngàng nhan sắc đời thực của chị Google trong truyền thuyết-3
Lần hiếm hoi lộ diện, nhan sắc của "chị Google" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trước đó, một cô gái từng gây sốt mạng xã hội khi được cho là "chị Google". Cụ thể, cô nàng gây chú ý khi chia sẻ clip chỉ đường theo tiếng chị Google. Được biết, cô bạn này Nguyễn Việt Phương Thoa, sinh năm 1998, hiện sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên sau đó Phương Thoa lên tiếng xác nhận, cô chỉ nhái giọng chứ không phải là "chị Google trong truyền thuyết".

Theo đó, cô nàng cho biết, giọng nói thật của mình khá bình thường nhưng khi muốn nhái, cô rất dễ dàng nói được kiểu chậm rãi, vô cảm như chị Google mà không cần phải quá cố gắng.

"Khi mới nghe tiếng chị Google, em mình đã bắt chước nói theo được. Mình nghĩ nó là bình thường và ai cũng có thể nói được như thế cơ, không ngờ khi dùng giọng đó để nói chuyện với mọi người thì ai cũng ngạc nhiên" - Phương Thoa chia sẻ.

Theo Danviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/ngo-ngang-nhan-sac-doi-thuc-cua-chi-google-trong-truyen-thuyet-1077897.html

Chị google

Tin tức mới nhất