Hotgirl Việt thẩm mỹ thành công nhất 5 năm trước tái xuất với ngoại hình bốc lửa, quyến rũ

Sau khi có được nhan sắc đáng mơ ước, Vũ Thanh Quỳnh đã tự tin hơn rất nhiều, cô liên tục tham gia các hoạt động từ thiện cũng như làm người mẫu chụp hình.

Vào năm 2015, Vũ Thanh Quỳnh tham gia chương trình Change Life với mong muốn thay đổi ngoại hình. Cô gái sinh năm 1992, gốc Nam Định trở thành hiện tượng mạng vì phẫu thuật thẩm mỹ quá thành công, trở thành hotgirl xinh xắn vạn người mê.

Hotgirl Việt thẩm mỹ thành công nhất 5 năm trước tái xuất với ngoại hình bốc lửa, quyến rũ-1
"Nhá hàng" hình ảnh mới của "Hotgirl Việt thẩm mỹ thành công nhất" - Vũ Thanh Quỳnh trong chương trình "Người ấy là ai".

Cô cho biết trước khi phẫu thuật thẩm mỹ đã từng có bạn trai, nhưng không đến được với nhau do hai bên gia đình không môn đăng hộ đối chứ không phải vì vấn đề ngoại hình. Nhà bạn trai khá giả, có điều kiện trong khi gia cảnh của Thanh Quỳnh là lao động bình thường, cả hai phải đấu tranh để bố mẹ hai bên đồng ý nhưng cuối cùng không thể và họ quyết định dừng lại mối quan hệ tình cảm đó.

Hotgirl Việt thẩm mỹ thành công nhất 5 năm trước tái xuất với ngoại hình bốc lửa, quyến rũ-2

Hotgirl Việt thẩm mỹ thành công nhất 5 năm trước tái xuất với ngoại hình bốc lửa, quyến rũ-3
Cô nàng từng sở hữu nhan sắc không mấy ưa nhìn.

Sau khi chia tay bạn trai và quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, Vũ Thanh Quỳnh với nhan sắc xinh đẹp của mình trở nên thu hút hơn trong mắt nam giới. Cô có một vài mối quan hệ khác nhưng không ai thực sự hiểu mình nên chẳng đi đến đâu. Sau 5 năm hiện tại Vũ Thanh Quỳnh vẫn đang lẻ bóng và đang trên hành trình đi tìm một nửa đích thực của mình.

Sau khi có được nhan sắc đáng mơ ước, Thanh Quỳnh đã tự tin hơn rất nhiều, cô liên tục tham gia các hoạt động từ thiện cũng như làm người mẫu chụp hình. Hình ảnh của cô nàng được cập nhật thường xuyên trên trang cá nhân gây chú ý cộng đồng mạng.

Hotgirl Việt thẩm mỹ thành công nhất 5 năm trước tái xuất với ngoại hình bốc lửa, quyến rũ-4Hotgirl Việt thẩm mỹ thành công nhất 5 năm trước tái xuất với ngoại hình bốc lửa, quyến rũ-5Hotgirl Việt thẩm mỹ thành công nhất 5 năm trước tái xuất với ngoại hình bốc lửa, quyến rũ-6Hotgirl Việt thẩm mỹ thành công nhất 5 năm trước tái xuất với ngoại hình bốc lửa, quyến rũ-7Hotgirl Việt thẩm mỹ thành công nhất 5 năm trước tái xuất với ngoại hình bốc lửa, quyến rũ-8Hotgirl Việt thẩm mỹ thành công nhất 5 năm trước tái xuất với ngoại hình bốc lửa, quyến rũ-9Hotgirl Việt thẩm mỹ thành công nhất 5 năm trước tái xuất với ngoại hình bốc lửa, quyến rũ-10Hotgirl Việt thẩm mỹ thành công nhất 5 năm trước tái xuất với ngoại hình bốc lửa, quyến rũ-11


Cô định hướng phong cách gợi cảm, quyến rũ nhưng không kém phần năng động. Thanh Quỳnh cũng ưu ái lối trang điểm nhẹ nhàng hơn là sắc sảo, đậm nét.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hotgirl-viet-tham-my-thanh-cong-nhat-5-nam-truoc-tai-xuat-voi-ngoai-hinh-boc-lua-quyen-ru-43734.html

người ấy là ai Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất