Bất ngờ với nhan sắc của 'hotgirl ống nghiệm' Lan Thy sau 4 năm du học Nhật Bản

Lan Thy ngày càng xinh đẹp sau 4 năm học tập tại xứ sở hoa anh đào.

Phạm Tường Lan Thy (sinh năm 1998) gây chú ý khi là một trong 3 em bé Việt Nam đầu tiên được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Ngoài ra, Lan Thy còn nổi tiếng nằm trong top học sinh ưu tú của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (TP. HCM) với nhiều thành tích ấn tượng như HCV Olympic TP. HCM môn Lịch sử, giải nhì cuộc thi Cùng non sông cất cánh lần thứ 5, giải nhất cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp thành phố năm 2015, giải ba cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học năm 2015, giải triển vọng cuộc thi Sáng tạo Khoa học Công nghệ.

Bất ngờ với nhan sắc của hotgirl ống nghiệm Lan Thy sau 4 năm du học Nhật Bản-1

Tên tuổi của Lan Thy càng được quan tâm hơn khi tham gia Đường lên đỉnh Olympia hồi tháng 3/2016. Dù không đạt được kết quả như mong đợi nhưng chính xuất thân cùng gương mặt sáng của cô nữ sinh lúc đó đã trở thành tâm điểm của chương trình. Lan Thy nhận được rất nhiều lời ngợi khen về nhan sắc và học thức.

Tuy nhiên, 2016 cũng được xem là một năm đầy biến động với “hot girl ống nghiệm”.

Bất ngờ với nhan sắc của hotgirl ống nghiệm Lan Thy sau 4 năm du học Nhật Bản-2

Với bảng thành tích học tập đáng nể, nhiều người nghĩ rằng Lan Thy sẽ có một kết quả cực tốt trong kỳ thi THPT quốc gia. Nhưng kỳ thi đó "hot girl ống nghiệm" chỉ đạt tổng 29,53 điểm (cụ thể: Toán 6,25; Hóa 5,8; Tiếng Anh 6,73; Ngữ Văn 7; Lịch Sử 3,75). Điều này khiến mọi người thất vọng, tỏ ra nghi ngờ về trình độ học tập thật sự của cô.

Thời điểm đó, hot girl của THPT Chuyên Lê Hồng Phong khẳng định chỉ cần đỗ tốt nghiệp là đủ.

Sau loạt ồn ào không đáng có, tháng 8/2018, "hot girl ống nghiệm" nhận được suất học bổng toàn phần 4 năm tại trường Đại học Quốc tế Tokyo (Nhật Bản).

Bất ngờ với nhan sắc của hotgirl ống nghiệm Lan Thy sau 4 năm du học Nhật Bản-3Bất ngờ với nhan sắc của hotgirl ống nghiệm Lan Thy sau 4 năm du học Nhật Bản-4

Tại xứ sở hoa anh đào, Lan Thy tập trung chủ yếu cho việc học tập. Cô cũng rất ít khi sử dụng mạng xã hội.

Chia sẻ về cuộc sống du học Nhật Bản, hiện tượng họ Phạm tâm sự: "Sang đó, mình chỉ chuyên tâm học hành, ít khi sử dụng mạng xã hội, đặc biệt là Facebook. Những ngày không có tiết thì tranh thủ làm thêm hoặc họp nhóm các bạn bè ngoại quốc để trao đổi, chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống.

Mỗi ngày, mình đều video call về cho gia đình. Ba mẹ mình chỉ có mình là con nên từ ngày đi du học, họ ở nhà cũng buồn và nhớ. Mỗi năm, mình về Việt Nam 2 lần, trong kỳ nghỉ hè và nghỉ đông. Mỗi lần về khoảng 2-3 tháng nên phần nào bù đắp được nỗi nhớ nhà, nhớ ba mẹ".

Thông qua những hình ảnh ít ỏi chia sẻ trên Facebook, mọi người cũng khá bất ngờ với nhan sắc ngày càng thăng hạng của Lan Thy. Cô bạn được nhận xét xinh đẹp, rạng rỡ, ăn mặc có gu hơn sau 4 năm du học Nhật Bản.

Bất ngờ với nhan sắc của hotgirl ống nghiệm Lan Thy sau 4 năm du học Nhật Bản-5

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-hot-girl-ong-nghiem-lan-thy-sau-4-nam-di-du-hoc-n-228893.html

Hot Girl

Tin tức mới nhất