Nhan sắc mộc mạc của Tăng Thanh Hà ở tuổi 33

Bà mẹ hai con vẫn duy trì phong cách mộc mạc như khi mới bước chân vào lĩnh vực giải trí. Vẻ ngoài của Tăng Thanh Hà lộ dần những dấu hiệu tuổi tác.

Nhan sắc mộc mạc của Tăng Thanh Hà ở tuổi 33-1
Tăng Thanh Hà được nhiều khán giả yêu mến qua vai Trúc trong "Bỗng dưng muốn khóc". Nét đẹp tự nhiên cùng nụ cười rạng rỡ khiến cô được mệnh danh là "ngọc nữ" của điện ảnh Việt. Người đẹp sinh năm 1986 chọn cho mình lối sống kín tiếng, không scandal nên càng gây ấn tượng. 


Nhan sắc mộc mạc của Tăng Thanh Hà ở tuổi 33-2
Năm 2012, Hà Tăng kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, trở thành con dâu của một gia đình giàu có. Từ đó, cô hoàn toàn rút lui khỏi showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh và chăm lo gia đình. Thỉnh thoảng, người đẹp mới tham gia sự kiện giải trí hoặc các show thời trang. 


Nhan sắc mộc mạc của Tăng Thanh Hà ở tuổi 33-3
Hiện, ở tuổi 33, Hà Tăng là bà mẹ hai con - một trai, một gái. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc mộc không trang điểm trên trang cá nhân. Mới nhất, người đẹp đăng ảnh chụp cùng nữ diễn viên Thân Thúy Hà trong một chuyến du lịch. 


Nhan sắc mộc mạc của Tăng Thanh Hà ở tuổi 33-4
Ông xã của cô, doanh nhân Louis Nguyễn, cũng có mặt trong chuyến đi. "Ngọc nữ" một thời ít nhiều đã lộ dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt, song thần thái rạng rỡ của cô vẫn còn nguyên vẹn. 


Nhan sắc mộc mạc của Tăng Thanh Hà ở tuổi 33-5
Không cần mặc sexy hay khoe đường cong nóng bỏng, Hà Tăng cuốn hút người đối diện theo cách riêng của cô. Đó là lý do sau bảy năm vắng bóng, Tăng Thanh Hà vẫn luôn là cái tên hot mỗi khi được nhắc đến. 


Nhan sắc mộc mạc của Tăng Thanh Hà ở tuổi 33-6
Cuộc sống yên bình, viên mãn của Hà Tăng và chồng doanh nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, 8X thường cập nhật những hình ảnh thời trang, ảnh du lịch và những món ăn đẹp mắt do cô tự tay thực hiện. Cô nhận được nhiều lời khen về khả năng nội trợ khéo léo. 


Nhan sắc mộc mạc của Tăng Thanh Hà ở tuổi 33-7
Thỉnh thoảng, cô Trúc của "Bỗng dưng muốn khóc" mới đăng ảnh mặc áo tắm quyến rũ. Cô chuộng gu mặc đơn giản, thanh lịch với quần jeans, áo T-shirt...

Nhan sắc mộc mạc của Tăng Thanh Hà ở tuổi 33-8
Tăng Thanh Hà phối đồ đơn giản khi tham dự một show thời trang. Hiện, cô cũng kinh doanh lĩnh vực này, luôn sát cánh cùng ông xã. 

Theo Zing


Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất