Nhan sắc rạng rỡ của vợ chủ tịch Taobao hậu lùm xùm ly hôn

Trong lần xuất hiện mới nhất, Hoa Hoa - phu nhân chủ tịch Taobao gây ấn tượng với nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Một trong những lùm xùm tình cảm ồn ào nhất năm 2020 chính là vụ ngoại tình chấn động của chủ tịch Taobao Tưởng Phàm.

Đổng Hoa Hoa - vợ của Tưởng Phàm thậm chí phải lên tiếng dằn mặt Tuesday Trương Đại Dịch, một hot girl nổi tiếng ngay trên trang cá nhân của mình. 

Gần 1 năm trôi qua kể từ ngày đó, không có quá nhiều thông báo chính thức được đưa ra. Tuy nhiên theo lời đồn đại của cư dân mạng thì có vẻ như vợ chồng người đứng đầu Taobao đã ly hôn, Tuesday chiếm ngôi thành công.

Không những thế, Tuesday còn được cho là thường xuyên có hành động khiêu khích, trêu ngươi chính thất.

Nhan sắc rạng rỡ của vợ chủ tịch Taobao hậu lùm xùm ly hôn-1
Vợ chồng chủ tịch Taobao Tưởng Phàm - Đổng Hoa Hoa được cho là đã ly hôn, Tuesday Trương Đại Dịch chiếm ngôi "chính thất" thành công.

Về phần mình, theo động thái mới nhất trên MXH, có thể thấy Hoa Hoa - (cựu) phu nhân chủ tịch Taobao đang tận hưởng những ngày tháng bận rộn nhưng cũng hết sức bình yên hậu ly hôn.

Theo đó, trong dịp Tết vừa rồi, vợ chủ tịch Taobao đã chọn đón năm mới cùng gia đình, cô đưa các con đi cắm trại, cùng các con hưởng thụ khoảnh khắc ấm áp đầu năm. 

Bên cạnh đó, Hoa Hoa cũng cập nhật những hình ảnh mới về dự án nghệ thuật mang tên Doya mà cô ấp ủ từ lâu. Dự án nghệ thuật này đang đi đến giai đoạn cuối cùng và mọi người có thể đến tham quan vào giữa tháng 3 sắp tới.

Nhan sắc rạng rỡ của vợ chủ tịch Taobao hậu lùm xùm ly hôn-2
Phu nhân chủ tịch Taobao xinh đẹp rạng rỡ sau tin đồn đã ly hôn chồng.

Nhan sắc rạng rỡ của vợ chủ tịch Taobao hậu lùm xùm ly hôn-3
Hoa Hoa chia sẻ về dự án nghệ thuật mình ấp ủ bấy lâu.

Đáng chú ý hơn cả là thần thái của Hoa Hoa trong lần xuất hiện mới nhất này. Không có chút tiều tụy hay suy sụp nào sau biến cố tình cảm, trông Hoa Hoa vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.

Nhiều người cho rằng khí chất phu nhân của cô chẳng hề mất đi và đây là thứ mà nàng hot girl mang danh Tuesday kia có chạy dài cũng không thể có được. 

Nhan sắc rạng rỡ của vợ chủ tịch Taobao hậu lùm xùm ly hôn-4
Thần thái, khí chất chuẩn "phu nhân tổng tài" của Hoa Hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhan sắc rạng rỡ của vợ chủ tịch Taobao hậu lùm xùm ly hôn-5
Cô cũng rất biết cách chăm sóc bản thân.

Ngoài ra, Hoa Hoa cũng thể hiện mình là một người rất kỷ luật và biết chăm sóc bản thân. Trong lúc Tết nhất ai nấy đều ăn uống thả ga thì Hoa Hoa lại lên kế hoạch siết cân ngay từ mùng 5 - mùng 6 Tết bằng chế độ ăn uống healthy.

Đúng là phụ nữ có tình yêu hay không không quan trọng, chủ yếu nhất vẫn là phải biết yêu thương chính mình!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-sac-rang-ro-than-thai-khong-giam-du-1mm-cua-vo-chu-tich-taobao-hau-lum-xum-ly-hon-162212502091508726.htm

Trương Đại Dịch Ngoại tình Hot Girl

Tin tức mới nhất