Nhan sắc rực rỡ của dàn sao 'Strong Woman Do Bong Soon' phần 2

"Strong Woman Do Bong Soon" 2 đã tập hợp được dàn diễn viên trẻ trung, đều có những tác phẩm đình đảm để tham gia phần mới.

Strong Woman Do Bong Soon là bộ phim do Park Bo Young, Park Hyun Sik đóng chính phát sóng năm 2017 và nhận được sự yêu thích đặc biệt. Đạo diễn đã ấp ủ dự án làm phần 2 liên quan đến nhân vật con gái của cặp đôi chính và dự kiến quay phim vào năm 2022. 

Nhan sắc rực rỡ của dàn sao Strong Woman Do Bong Soon phần 2-1

Byun Woo Seok

Nam chính của bộ phim Cô Gái Thể Kỷ 20 Byun Woo Seok sẽ đảm nhận vai nam chính. Ngôi sao 9x tỏa sáng nhờ diễn xuất thu hút và nét đẹp đậm chất tình đầu trong bộ phim điện ảnh đang tạo cơn sốt trên Netflix. 

Nhan sắc rực rỡ của dàn sao Strong Woman Do Bong Soon phần 2-2Nhan sắc rực rỡ của dàn sao Strong Woman Do Bong Soon phần 2-3

Ngôi sao sinh năm 1991 có sự nghiệp khá bình lặng khi đảm nhận các vai phụ trong loạt phim Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo, Search: WWW, Secret Crushes: Season 3... Nhờ chiều cao vượt trội,  Byun Woo Seok còn tham gia chụp ảnh quảng cáo, tạp chí khá thường xuyên. 

Nhan sắc rực rỡ của dàn sao Strong Woman Do Bong Soon phần 2-4Nhan sắc rực rỡ của dàn sao Strong Woman Do Bong Soon phần 2-5

Lee Yoo Mi

Vị trí nữ chính được trao cho Lee Yoo Mi - ngôi mới nổi từ siêu phẩm Squid Game All of Us Are Dead. Cô nàng sinh năm 1994 còn nhận giải Diễn viên khách mời xuất sắc tại Lễ trao giải Nghệ thuật sáng tạo của Emmy lần thứ 74.

Nhan sắc rực rỡ của dàn sao Strong Woman Do Bong Soon phần 2-6

Không sở hữu gương mặt tròn xoe như Park Bo Young, Lee Yoo Mi lại thu hút mằng đôi mắt long lanh, lối diễn xuất đa dạng và vẻ đẹp mong manh nhưng không kém phần cá tính. Có nhiều nhận xét cho rằng Yoo Mi có khí chất và ngoại hình khá giống với Sulli của nhóm F(x).

Nhan sắc rực rỡ của dàn sao Strong Woman Do Bong Soon phần 2-7Nhan sắc rực rỡ của dàn sao Strong Woman Do Bong Soon phần 2-8

Sau 2 vai diễn trong các bộ phim chiến đấu đầy căng thẳng và có tạo hình xuề xòa, Lee Yoo Mi đã có dịp thử sức với dòng phim tình cãm lãng mạn, hài hước. 

Nhan sắc rực rỡ của dàn sao Strong Woman Do Bong Soon phần 2-9

Ong Seong Woo

Xuất thân là thí sinh Produce 101 và từng debut trong nhóm Wanna One, Ong Seong Woo cũng xác nhận tham gia Strong Woman Do Bong Soon 2. Anh chàng được đánh giá là ngôi sao toàn năng và sở hữu lượng fan quốc tế đông đảo. 

Nhan sắc rực rỡ của dàn sao Strong Woman Do Bong Soon phần 2-10Nhan sắc rực rỡ của dàn sao Strong Woman Do Bong Soon phần 2-11

Nam diễn viên có nét đẹp đầy nam tính, gương mặt đậm chất điện ảnh và từng được khen ngợi diễn xuất trong At Eighteen.

Nhan sắc rực rỡ của dàn sao Strong Woman Do Bong Soon phần 2-12

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-dan-sao-strong-woman-do-bong-soon-phan-2-n-325900.html

Lee Yoo Mi Strong Woman Do Bong Soon Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao