Tin mừng: 'Cô Dâu 8 Tuổi' thoát kiếp phim dài, phần 2 vỏn vẹn 86 tập

Khán giả bất ngờ khi nghe đơn vị độc quyền phát sóng bộ phim ở Việt Nam công bố số tập phim ở mùa 2.

Bộ phim truyền hình dài nhất Ấn Độ, đồng thời được xem là bộ phim nước ngoài có thời lượng phát sóng lâu nhất tại Việt Nam - Cô Dâu 8 Tuổi mùa đầu tiên đã kết thúc sau hơn 2 năm phát sóng tại Việt Nam (từ 11/2014 đến tháng 2/2017).

Đây là một trong những phim truyền hình hiếm hoi của Ấn Độ khai thác một cách chân thực về hủ tục tảo hôn - một trong những vấn nạn nhạy cảm vẫn còn tồn tại ở quốc gia này; cùng những hệ lụy của vấn nạn lên cuộc sống của những đứa trẻ cũng như cuộc sống gia đình, người thân.

Tin mừng: Cô Dâu 8 Tuổi thoát kiếp phim dài, phần 2 vỏn vẹn 86 tập-1

Khác với con số kỷ lục đến hơn 2.000 tập ở mùa 1, Cô Dâu 8 Tuổi mùa 2 công bố số tập phát sóng ngắn gọn hơn nhiều, chỉ với khoảng 86 tập phim. Ở mùa 2, nhà sản xuất mong muốn mang đến những khoảnh khắc đắt giá nhất trong cuộc hành trình đấu tranh chống lại bất công và hủ tục tảo hôn của cô dâu nhí.

Hầu hết “drama” trong mùa 2 được đẩy lên cao trào và ngày càng kịch tính. Khi xem phim, khán giả hứa hẹn được trải nghiệm cảm giác mới mẻ, khác với các tác phẩm có thời lượng dài của truyền hình Ấn Độ trước đây.

Tin mừng: Cô Dâu 8 Tuổi thoát kiếp phim dài, phần 2 vỏn vẹn 86 tập-2

Tiếp nối một tuần phát sóng, ở tập 27, Anandi đã được đoàn tụ với cha mẹ ruột sau chuỗi ngày tưởng như cực hình tại nhà chồng. Dù không nỡ, gia đình Premji vẫn phải để Anandi trở về với cha mẹ. Bà nội chồng còn tặng cô bé chiếc vòng cổ là kỷ vật của bà thời trẻ.

Đây cũng là món trang sức Diwali từng ao ước có được. Vì vậy, khi thấy Anandi đeo trên cổ chiếc vòng, cô ta tỏ ra rất tức giận và xỉa xói cháu dâu bằng lời lẽ khó nghe.

Tin mừng: Cô Dâu 8 Tuổi thoát kiếp phim dài, phần 2 vỏn vẹn 86 tập-3

Trở về sau chuyến làm dâu đầy sóng gió, Anandi thường gặp ác mộng lúc nửa đêm, bất ngờ dậy sớm để vào bếp tự tay nấu ăn hay thậm chí làm mọi công việc nhà một cách thuần thục.

Thấy con gái từ một đứa trẻ hồn nhiên, hoạt bát trở nên dè dặt và tiều tụy nhiều, cha mẹ Anandi không khỏi đau xót. Dù cha mẹ có gặng hỏi thế nào đi nữa, Anandi vẫn không dám nói ra sự thật rằng bản thân bị ngược đãi ở nhà chồng.

Tin mừng: Cô Dâu 8 Tuổi thoát kiếp phim dài, phần 2 vỏn vẹn 86 tập-4

Trong khi đó, gia đình Premji kể từ khi mất con dâu liên tiếp gặp phải những chuyện không may. Công việc làm ăn của gia đình ngày càng sa sút. Mẹ của Premji ngày càng yếu và không thể vượt qua cơn bạo bệnh.

Bà Maadi cho rằng Anandi chính là nữ thần may mắn, phải bắt cô về làm dâu nếu muốn gia đình yên bình như xưa. Vì vậy, khi trở lại làm lễ viếng bà nội chồng, Anandi liền bị Premji giữ lại. Thậm chí, ông còn đòi “từ mặt” Khimji. Nhận ra được sự ích kỷ của “bạn thân”, Khimji rất thất vọng và quyết định đem con gái về.

Tin mừng: Cô Dâu 8 Tuổi thoát kiếp phim dài, phần 2 vỏn vẹn 86 tập-5

Vì tin lời bà Maadi, Premji bất chấp mọi sự ngăn cản của vợ, âm thầm bắt cóc Anandi về nhà và đe dọa cô. Premji còn mưu mô nói cho Anandi biết cô và Jigar đã thực sự kết hôn từ rất lâu. Điều này khiến Anandi vừa đau lòng, vừa tuyệt vọng khi bị chính cha mẹ ruột lừa dối.

Trong lúc nóng giận, cô đã chấp nhận ở lại nhà chồng và nhất quyết không theo cha mẹ ruột trở về. Từ đây, số phận của cô dâu nhí chính thức bước sang một trang mới, sóng gió và trắc trở hơn.

Tin mừng: Cô Dâu 8 Tuổi thoát kiếp phim dài, phần 2 vỏn vẹn 86 tập-6

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-8-tuoi-thoat-kiep-phim-dai-phan-2-von-ven-86-tap-n-316549.html

Phim Ấn Độ cô dâu 8 tuổi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao