Ngắm tủ đồ mới của Shark Long trong 'Hương Vị Tình Thân' phần 2

Sang phần 2 "Hương Vị Tình Thân", ngoài những bộ trang phục kẻ thường thấy thì nhân vật Hoàng Long làm mới tủ đồ của mình với những chiếc áo phông, sơ mi họa tiết trẻ trung.

Trang phục của dàn diễn viên chính trong phim Hương Vị Tình Thân luôn được khán giả đặc biệt quan tâm. Nếu như ở phần 1, diễn viên Phương Oanh thủ vai Phương Nam bị khán giả chê ăn mặc đơn điệu, thậm chí chỉ có một số trang phục thường xuyên được xài đi xài lại thì nhân vật Hoàng Long do Mạnh Trường thủ vai cũng không khá hơn.

Dù là con trai một chủ tập đoàn giàu có nhưng phong cách ăn mặc của nam chính không mấy ấn tượng. Anh có hẳn một bộ sưu tập áo blazer kẻ caro từ tập này qua tập khác, khiến khán giả nhìn nhiều cũng thấy chán.

Chính vì thế sang phần 2, nhân vật Hoàng Long đã bắt đầu có nhiều thay đổi với một tủ đồ đa dạng hơn và có những trang phục trẻ hơn so với phần 1.

Dường như qua mỗi tập Shark Long lại diện một trang phục khác nhau. Tất nhiên phong cách thời trang chính của anh vẫn là lịch lãm, hiện đại. Để đỡ bị chê một màu, ngoài những bộ thời trang công sở, những bộ vest thường thấy, thỉnh thoàng Nam diện thêm những chiếc áo phông họa tiết tươi trẻ, áo phông trơn...

Tuy nhiên sự thay đổi này không quá đặc sắc. Một số khán giả đã bình luận: “Shark Long thay người yêu còn nhanh hơn thay áo".

Ngắm tủ đồ mới của Shark Long trong Hương Vị Tình Thân phần 2-1Ngắm tủ đồ mới của Shark Long trong Hương Vị Tình Thân phần 2-2Ngắm tủ đồ mới của Shark Long trong Hương Vị Tình Thân phần 2-3Ngắm tủ đồ mới của Shark Long trong Hương Vị Tình Thân phần 2-4Ngắm tủ đồ mới của Shark Long trong Hương Vị Tình Thân phần 2-5Ngắm tủ đồ mới của Shark Long trong Hương Vị Tình Thân phần 2-6Ngắm tủ đồ mới của Shark Long trong Hương Vị Tình Thân phần 2-7Ngắm tủ đồ mới của Shark Long trong Hương Vị Tình Thân phần 2-8Ngắm tủ đồ mới của Shark Long trong Hương Vị Tình Thân phần 2-9

Khán giả vẫn hy vọng ở những tập tiếp theo nhân vật Long sẽ có nhiều sự thay đổi ấn tượng hơn về ngoại hình lẫn tính cách. Khán giả muốn thấy được một Hoàng Long mạnh mẽ, dám yêu dám đấu tranh đến cùng cho tình yêu của mình.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/ngam-tu-do-moi-cua-shark-long-trong-huong-vi-tinh-than-phan-2-20210814103608552.htm

Hương Vị Tình Thân Mạnh Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao