Đạo diễn 'Squid Game' đình đám chưa sẵn sàng cho phần 2

Đạo diễn Dong Hyuk tiết lộ chưa có kế hoạch cho phần tiếp theo của bộ phim. Thay vào đó, ông đang tập trung cho một dự án khác.

Thời gian qua Squid Game là bộ phim được nhắc đến sôi nổi nhất trên mạng xã hội. Phim đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm trên toàn thế giới và là series phim đầu tiên của Hàn Quốc đạt #1 trên BXH Netflix toàn cầu.

Đạo diễn Squid Game đình đám chưa sẵn sàng cho phần 2-1

Squid Game được đánh giá hấp dẫn với cốt truyện chặt chẽ và mang tính xã hội rất cao. Nhiều khán giả hy vọng rằng sẽ tiếp tục có thêm phần 2 sau kết mở còn nhiều vấn đề chưa được giải quyết ở phần 1.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Variety, đạo diễn Dong Hyuk của bộ phim tiết lộ rằng chưa có kế hoạch cho phần tiếp theo của bộ phim. Thay vào đó, ông đang tập trung cho một dự án khác.

Đạo diễn Squid Game đình đám chưa sẵn sàng cho phần 2-2
Đạo diễn Dong Hyuk (đeo khẩu trang) trên phim trường

Nói về quá trình chuyên sâu và chi tiết khi lên kế hoạch thực hiện bộ phim, đạo diễn giải thích rằng việc lên kịch bản và đạo diễn cho một series phim là rất khó khăn và căng thẳng, chỉ nghĩ đến phần 2 thôi là đã thấy mệt mỏi rồi.

"Viết Squid Game khó hơn bình thường đối với tôi vì nó là một bộ truyện chứ không phải một bộ phim. Tôi đã mất 6 tháng để viết đi viết lại tập đầu tiên. Tôi chưa có kế hoạch phát triển tiếp phần 2. Chỉ nghĩ về điều này thôi tôi cũng cảm thấy thật mệt mỏi. Nhưng nếu phải làm chắc chắn tôi sẽ không làm một mình. Tôi sẽ cân nhắc đến việc hợp tác với biên kịch và đạo diễn có kinh nghiệm." 

Đạo diễn Squid Game đình đám chưa sẵn sàng cho phần 2-3

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk còn tiết lộ một bí mật khiến khán giả bật cười. Đó là việc ông đã bị mất 6 chiếc răng do quá căng thẳng. Thậm chí ông còn đùa rằng: "Tôi tự hỏi liệu tôi có trồng được răng giả không nếu tôi làm phần 2 một mình".

Bên cạnh đó trong cuộc phỏng vấn, vị đạo diễn cũng không tiết lộ về kết mở gây nhiều tò mò của phần 1.

Khán giả đã có những ý kiến khác nhau về chia sẻ của đạo diễn Squid Game: Nhiều người cho rằng nếu không nghĩ đến phần 2 thì sẽ không có kết mở như vậy. Người thì đồng tình phần 1 dở, nếu có phần 2 thì phải thêm biên kịch giúp sức.

Đạo diễn Squid Game đình đám chưa sẵn sàng cho phần 2-4

- Nếu không định làm phần 2 thì sao lại cho cái kết mở như vậy

- Làm tiếp đi ạ!. Tò mò chuyện anh cảnh sát và thủ lĩnh

- Ơ xem cái kết đấy thì nghĩ đạo diễn chắc chắn lên phần 2 rồi chứ nhỉ??

- Mùa 1 dở mà, nếu có thêm biên kịch thì tốt

- Không có chuyện phản ứng của khán giả tốt thế mà dừng đâu. Cái kết của mở nữa.

- Có vè đạo diễn muốn thêm tiền cho phần 2 rồi, chứ làm gì lại có chuyện không làm tiếp

- Nghĩ đi nghĩ lại thì làm gì có lý do để ngừng đâu

- Tôi lại nghĩ nên dừng ở phần 1 đi

- Ơ thế anh cảnh sát chết thế à

- Thôi đừng có phần 2

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-dien-squid-game-chua-san-sang-cho-phan-2-n-279206.html

Squid Game

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao