Nhan sắc sao nữ đóng vai người Việt Nam

Shin Hyun Bin từng diễn vai một góa phụ người Việt trong phim đầu tay. Sau 11 năm diễn xuất, cô đã nhận nhiều giải thưởng và thành tựu.

Nhan sắc sao nữ đóng vai người Việt Nam-1
Shin Hyun Bin vừa gây chú ý thông qua phim Hospital Playlist 2. Theo Nielsen Korea, tập gần cuối của Hospital Playlist 2 đạt rating trung bình trên toàn quốc là 13,4%. Đây là con số kỷ lục của Hospital Playlist 2 kể từ khi lên sóng. Tập cuối của phim phát sóng ngày 16/9 trên tvN. Ảnh: Singles.

Nhan sắc sao nữ đóng vai người Việt Nam-2Nhan sắc sao nữ đóng vai người Việt Nam-3
Shin Hyun Bin vào vai Jang Gyeo Wool - một bác sĩ nội trú năm thứ ba trong khoa phẫu thuật tổng quát. Jang Gyeo Wool được miêu tả là người điềm tĩnh, lạnh lùng, xa cách và có cách nói chuyện khá cộc lốc. Sinh năm 1986, Shin Hyun Bin tốt nghiệp ngành Lý luận Mỹ thuật tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Ảnh: Singles.

Nhan sắc sao nữ đóng vai người Việt Nam-4Nhan sắc sao nữ đóng vai người Việt Nam-5
Cô bắt đầu diễn xuất năm 2010 qua dự án He's On Duty. Đáng nói, ngay vai diễn đầu, Shin Hyun Bin đảm nhận nhân vật chính Jang Mi - một góa phụ người Việt Nam. Shin Hyun Bin diễn xuất tự nhiên khiến nhiều khán giả nhầm tưởng cô là người Việt Nam. Ảnh: Yooborn Company.

Nhan sắc sao nữ đóng vai người Việt Nam-6

Nhan sắc sao nữ đóng vai người Việt Nam-7
Theo Korea Herald, Shin nhận đánh giá tích cực của giới phê bình và giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang. Kể từ đó, Shin tham gia nhiều vai phụ nhưng có ý nghĩa quan trọng trong các dự án điện ảnh và truyền hình thuộc nhiều thể loại khác nhau. Ảnh: Yooborn Company.

Nhan sắc sao nữ đóng vai người Việt Nam-8Nhan sắc sao nữ đóng vai người Việt Nam-9
Năm 2020, cô hợp tác với nữ diễn viên gạo cội Jeon Do Yeon trong bộ phim thuộc đề tài tội phạm Beasts Clawing at Straws. Đây cũng là dự án làm nên tên tuổi của Shin Hyun Bin. Ảnh: MHN.

Nhan sắc sao nữ đóng vai người Việt Nam-10
Trong Hospital Playlist 2, Shin Hyun Bin xuất hiện với tạo hình mộc mạc, giản dị, phù hợp với tính cách và công việc của nhân vật. Nữ diễn viên cho biết cô tự quyết định việc trang điểm như thế nào thay vì trao toàn quyền cho nhân viên. Ảnh: Instagram.

Nhan sắc sao nữ đóng vai người Việt Nam-11
“Tôi cảm thấy ấn tượng đầu tiên quyết định tôi được khán giả nhìn nhận như thế nào. Ngay cả khi diễn xuất giống nhau nhưng nhân vật có thể được khắc họa rất khác nhau tùy theo ngoại hình của họ. Vì vậy tôi cố gắng nghĩ xem chi tiết nào sẽ tạo nên điểm riêng biệt cho nhân vật của tôi”, Shin Hyun Bin nói với The Korea Herald. Ảnh: Instagram.

Nhan sắc sao nữ đóng vai người Việt Nam-12
Tháng 8, Sport Chosun đưa tin Shin Hyun Bin xác nhận tham gia bộ phim truyền hình giả tưởng Chaebol Family’s Youngest Son. Shin Hyun Bin thủ vai công tố viên Seo Min Young và cô hợp tác với tài tử Song Joong Ki. Chaebol Family’s Youngest Son dự kiến phát sóng trong năm 2022. Ảnh: Instagram.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhan-sac-sao-nu-dong-vai-nguoi-viet-nam-post1263016.html

Shin Hyun Bin

Tin tức mới nhất