Người tình màn ảnh mới của Song Joong Ki bị chê kém sắc

Shin Hyun Bin sẽ chính thức hợp tác với Song Joong Ki trong bộ phim sắp tới có tên "Chaebol Family’s Youngest Son".

Sáng 2/8, nữ diễn viên Shin Hyun Bin chính thức xác nhận hợp tác với Song Joong Ki trong bộ phim truyền hình sắp tới của JTBC mang tên Chaebol Family’s Youngest Son.

Trong phim, Shin Hyun Bin sẽ đảm nhận vai công tố viên Seo Min Young của Cục chống tham nhũng. Cô là chính trực, luôn thực thi mọi điều vì công lý.

Vì thực hiện nhiệm vụ theo dõi một gia đình tài phiệt, Seo Min Young và Jin Do Joon (Song Joong Ki thủ vai) nảy sinh mối quan hệ đối địch và dần dẫn đến yêu đương.

Người tình màn ảnh mới của Song Joong Ki bị chê kém sắc-1

Trước đó, Shin Hyun Bin từng bị nhiều cư dân mạng chê kém sắc, lép về so với Song Joong Ki.

Gần đây khi tham gia phim Hospital Playlist (Đời Sống Bác Sĩ), Shin Hyun Bin vào vai một bác sĩ nên cô thường xuất hiện với tạo hình đầu tóc rối bời, trang điểm nhẹ nhàng và không bôi son.

Nếu so với những bạn diễn gần đây của Song Joong Ki như Kim Ji Won, Jeon Yeo Bin thì Shin Hyun Bin có phần kém sắc hơn.

Người tình màn ảnh mới của Song Joong Ki bị chê kém sắc-2
Shin Hyun Bin nhợt nhạt trong phim "Hospital Playlist (Đời Sống Bác Sĩ)"

Người tình màn ảnh mới của Song Joong Ki bị chê kém sắc-3

Dù vậy khi thoát khỏi tạo hình "bác sĩ bơ phờ", Shin Hyun Bin cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp không hề thua kém diễn viên nữ nào. Cô được đánh giá có ngoại hình thông minh, thanh lịch, phù hợp vai diễn công tố viên.

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1986 cũng nổi tiếng nhờ thực lực, khả năng diễn xuất không phải dạng vừa. Ngay vai diễn đầu tiên trong phim He On Duty vào năm 2010, cô đã được giải nữ diễn viên mới xuất sắc hạng mục điện ảnh tại lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 47.

Người hâm mộ hoàn toàn có thể hi vọng vào một bộ phim ấn tượng giữa Shin Hyun Bin và Song Joong Ki. Chaebol Family’s Youngest Son dự kiến ​​phát sóng vào năm 2022.

Người tình màn ảnh mới của Song Joong Ki bị chê kém sắc-4

Người tình màn ảnh mới của Song Joong Ki bị chê kém sắc-5Người tình màn ảnh mới của Song Joong Ki bị chê kém sắc-6Người tình màn ảnh mới của Song Joong Ki bị chê kém sắc-7Người tình màn ảnh mới của Song Joong Ki bị chê kém sắc-8Người tình màn ảnh mới của Song Joong Ki bị chê kém sắc-9Người tình màn ảnh mới của Song Joong Ki bị chê kém sắc-10Người tình màn ảnh mới của Song Joong Ki bị chê kém sắc-11

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-chinh-dong-cap-cung-song-joong-ki-tung-bi-che-kem-sac-n-271824.html

Shin Hyun Bin Song Joong Ki

Tin tức mới nhất