Nhan sắc Thư Kỳ ở tuổi 44

Sao phim "Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2" vừa bước sang tuổi 44. Cô vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà, nhan sắc trẻ trung sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Nhan sắc Thư Kỳ ở tuổi 44-1Nhan sắc Thư Kỳ ở tuổi 44-2
Hôm 16/4, Thư Kỳ chính thức bước sang tuổi 44. Người đẹp Đài Loan bày tỏ niềm vui, cảm ơn người hâm mộ trên trang cá nhân. "Tôi luôn biết ơn mẹ, người vất vả sinh ra mình. Chúc người tôi yêu và người quý tôi luôn khỏe mạnh. Hãy tích cực bước tiếp, dù ngày sau có khó khăn thế nào", cô chia sẻ trên Weibo.

Nhan sắc Thư Kỳ ở tuổi 44-3
Nhan sắc Thư Kỳ ở tuổi 44-4
Hơn 20 năm từ thời cô chân ướt chân ráo bước vào làng giải trí bằng con đường khoe thân, Thư Kỳ đã có nhiều thay đổi. Nhớ ngày nào, Lâm Lập Tuệ (tên thật cô) chỉ được biết đến bằng những bộ phim 18+. Cô gái nghèo Đài Loan đã nhanh chóng đổi đời bằng những thước phim nổi loạn. Nhưng vì thương mẹ, cô đã quay đầu, tìm đến nghệ thuật chân chính, gặt hát thành công.

Nhan sắc Thư Kỳ ở tuổi 44-5
Thời gian đầu bước qua lĩnh vực điện ảnh, cô gặp nhiều ý kiến trái chiều từ giới chuyên môn lẫn khán giả. Họ cho rằng diễn viên phim cấp ba không xứng tiếp cận nghệ thuật chính thống. Nhưng bằng sự nỗ lực, cô tìm ánh sáng cuối đường hầm. Thư Kỳ gặt hát mưa giải thưởng từ Kim Mã, Kim Tượng, giải Diễn viên xuất sắc Điện ảnh Hong Kong. Tại Việt Nam, cô được biết đến nhiều hơn cả qua bộ phim "Gác kiếm". Cô đứng ngang hàng với hai diễn viên đang lên là Triệu Vy và Mạc Văn Úy. Thành công từ bộ phim này giúp ngôi sao sinh năm 1976 tiến lên đài danh vọng.

Nhan sắc Thư Kỳ ở tuổi 44-6Nhan sắc Thư Kỳ ở tuổi 44-7
Tên tuổi của sao phim "City of Glass" vượt ra khỏi Hong Kong, tiếp cận nhiều khán giả, giới chuyên môn nước ngoài. Với việc xuất hiện trong hơn 80 bộ phim lớn nhỏ tại quê nhà, cô có cơ hội trở thành thành viên ban giám khảo LHP Cannes và Berlin. Điều này khiến nhiều tên tuổi lớn của giới diễn viên Hong Kong phải ghen tỵ.

Nhan sắc Thư Kỳ ở tuổi 44-8
Từ một diễn viên phim người lớn, Thư Kỳ đã vươn lên thành sao hạng A của màn ảnh Hoa ngữ. Nói về điều này, cô cho rằng mình may mắn. Theo Sina, mỹ nhân "Nhiếp Ẩn Nương" là bảo chứng rating cho các bộ phim. Bởi, Thư Kỳ nằm trong số ít ngôi sao hiếm hoi thu hút truyền thông trong nước và quốc tế.

Nhan sắc Thư Kỳ ở tuổi 44-9Nhan sắc Thư Kỳ ở tuổi 44-10
Tuy đã trải qua giai đoạn kiếm tiền bằng những thước phim nóng bỏng, không ít lần, cô bị antifan lấy điều đó ra làm đề tài bàn tán. Đặc biệt, mỹ nhân Hoa ngữ còn thường xuyên bị nói là kẻ lẳng lơ. Có lần, cô bị một tài khoản Twitter vu khống có quan hệ tình - tiền với quan tham Lại Tiểu Dân. Thư Kỳ nhanh chóng đáp trả. Cô tuyên bố truy cứu trách nhiệm hình sự với những đối tượng cố tình quăng nước bẩn vào người mình.

Nhan sắc Thư Kỳ ở tuổi 44-11
Sau bao nhiêu biến cố, cô vẫn trụ vững với danh hiệu sao hạng A tại Trung Quốc. Giống với người bạn Triệu Vy, những năm gần đây, cô ít tham gia đóng phim. Sao phim "Phi thành vật nhiễu" kiếm bộn tiền từ những hợp đồng quảng cáo, gương mặt đại diện của loạt thương hiệu quốc tế.

Nhan sắc Thư Kỳ ở tuổi 44-12
Nhan sắc Thư Kỳ ở tuổi 44-13
Ở độ tuổi ngoại tứ tuần, Thư Kỳ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thần thái điện ảnh. Trang Ifeng cho rằng người đẹp sinh năm 1976 luôn có sức hút kỳ lạ, có thể khiến người xem nán lại, chiêm ngưỡng dung nhan của nữ diễn viên.

Nhan sắc Thư Kỳ ở tuổi 44-14
Khi bàn về chuyện làm đẹp, người đẹp cho rằng cô không có bí quyết gì đặc biệt. Diễn viên 7X chỉ lưu ý việc ngủ đủ giấc, uống nhiều nước và tập thể dục chăm chỉ, đều đặn. Thư Kỳ còn tiết lộ trên Ifeng, cứ mỗi 10 ngày, cô sẽ đến spa để chăm sóc da mặt, cơ thể.

Nhan sắc Thư Kỳ ở tuổi 44-15Nhan sắc Thư Kỳ ở tuổi 44-16
Sức nóng của người đẹp U50 còn thể hiện ở việc cô luôn là tâm điểm mỗi khi được nhắc đến. Cuối tháng 3 vừa rồi, Thư Kỳ bỗng viral trên mạng xã hội với loạt ảnh tham dự LHP Cannes hồi xa xưa. Người đẹp được xem là cảm hứng của thí sinh Lý Hy Ngưng trong "Thanh xuân có bạn 2" tạo nên câu rap thịnh hành trên Weibo.

Nhan sắc Thư Kỳ ở tuổi 44-17Nhan sắc Thư Kỳ ở tuổi 44-18
Ở tuổi 44, người đẹp vẫn giữ được sức nóng như thời mới vào nghề. Cô cũng là sao nữ được trả cát-xê cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, người đẹp không còn quá mặn mà với sự nghiệp diễn xuất. Cô dành nhiều thời gian hơn cho ông xã Phùng Đức Luân. Dù đã kết hôn với chồng năm từ 2016, người đẹp vẫn chưa có dấu hiệu mang thai dù ở tuổi ngoại tứ tuần.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhan-sac-thu-ky-o-tuoi-44-post1073932.html

thư kỳ

Tin tức mới nhất