Nhan sắc tuổi 18, 20 của các 'nữ thần' trên màn ảnh Hàn

(2Sao) - Ngắm lại dung nhan của các diễn viên đình đám xứ Hàn ở tuổi 18, 20.

Jeon Ji Hyun


Năm 1999, Jeon Ji Hyun thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia bộ phim truyền hình Happy Together, hợp tác với các diễn viên Lee Byug Hun, Song Seung Hun, Kim Ha Neul và Cha Tae Hyun. Ở tuổi 18, Jeon Ji Hyun sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, căng tràn sức sống, làm mê đắm lòng người.

Song Hye Kyo


Song Hye Kyo giành giải quán quân một cuộc thi người mẫu năm 14 tuổi và nhờ đó, thuận lợi bước chân vào làng giải trí. Sau 4 năm thể hiện các vai phụ, người đẹp trở thành ngôi sao nổi tiếng nhờ vai diễn Choi Eun Seo của bộ phim truyền hình Trái tim mùa thu. Năm đó, Song Hye Kyo mới 18 tuổi.

Han Hyo Joo


Mới 19 tuổi và vẫn còn ít kinh nghiệm diễn xuất nhưng nhờ ngoại hình xinh đẹp, thánh thiện, Han Hyo Joo được chọn thể hiện vai chính trong Spring Waltz - tác phẩm cuối cùng trong chùm phim 4 mùa của đạo diễn Yoon Seok Ho. Bộ phim này khi ra mắt đã đạt rating khá tốt, góp phần đưa Han Hyo Joo trở thành diễn viên nổi tiếng.

Kim Tae Hee


Ở tuổi 21, Kim Tae Hee bén duyên phim ảnh với một vai diễn nhỏ trong bộ phim điện ảnh Last Present. Khi đó, cô mới 21 tuổi nhưng trông trẻ trung như nữ sinh trung học.

Kim Ha Neul


Kim Ha Neul có vai diễn đầu tay khi 20 tuổi. Đó là nhân vật nữ chính Chae Young trong bộ phim điện ảnh Bye June của đạo diễn Choi Ho.

Park Min Young


Bộ phim sitcom High Kick (Gia đình là số 1) là tác phẩm đầu tay của Park Min Young. Khi tham gia tác phẩm này, người đẹp vừa tròn 20 tuổi. Trong phim, Park Min Young vào vai Kang Yoo Mi - cô nữ sinh cấp 3 xinh đẹp nhưng lười học và ham chơi.

Choi Ji Woo


Choi Ji Woo trông vô cùng trẻ trung, năng động với tạo hình nữ thứ chính Kang Seok Hee trong bộ phim truyền hình Mối tình đầu. Dù không có nhiều đất diễn nhưng người đẹp vẫn giành nhiều thiện cảm của khán giả.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao