Selena Gomez sau 15 năm: Gương mặt vẫn thế, thân hình gấp đôi quá khứ

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Selena Gomez được nhận xét vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên vốn có, duy chỉ gặp vấn đề về cân nặng.

Mới đây, Selena Gomez có tham gia buổi chiếu đặc biệt của bộ phim tài liệu My Mind & Me tại thành phố New York. Theo quan sát, tình cũ của Justin Bieber mặc áo len cao cổ kết hợp với áo khoác dáng dài. Cô để tóc xoăn, trang điểm làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên.

Selena Gomez sau 15 năm: Gương mặt vẫn thế, thân hình gấp đôi quá khứ-1

Selena Gomez sau 15 năm: Gương mặt vẫn thế, thân hình gấp đôi quá khứ-2
Selena Gomez tại buổi chiếu đặc biệt của phim tài liệu "My Mind & Me".

Dân mạng có đào lại ảnh cũ của Selena vào năm 2008. Ở thời điểm bấy giờ, cô cũng làm kiểu tóc tương tự và diện trang phục đầm cổ yếm tông xanh.

So sánh về gương mặt thì Gomez không có mấy thay đổi. Tuy nhiên thân hình của cô hiện tại thì phát tướng, gấp đôi thời quá khứ.

Selena Gomez sau 15 năm: Gương mặt vẫn thế, thân hình gấp đôi quá khứ-3
Ảnh hiện tại và cách đây gần 15 năm cho thấy gương mặt của Selena không mấy thay đổi nhưng cân nặng của cô thì đã tăng khá nhiều.

Rõ ràng những vấn đề về sức khỏe thể chất và tinh thần đã gây ảnh hưởng lớn đến vóc dáng của Selena. Cô cũng nhiều lần bị chê bai chuyện tăng cân mất kiểm soát.

Bất chấp những chỉ trích từ phía cư dân mạng, Gomez quen dần và biết chấp nhận, yêu thương bản thân nhiều hơn.

Selena Gomez sau 15 năm: Gương mặt vẫn thế, thân hình gấp đôi quá khứ-4
Selena mất kiểm soát cân nặng vì hậu quả của bệnh tật.

Trong phim tài liệu My Mind & Me, Selena từng chia sẻ về khó khăn cũng như khao khát rất đỗi bình dị của mình.

Cô bộc bạch: "Tôi nghĩ quá khứ cũng như những sai lầm khiến tôi rơi vào trầm cảm. Lúc còn là một đứa trẻ, tôi đã làm việc và điều duy nhất tôi muốn là một gia đình.

Tôi chỉ muốn giống như một người mẹ. Thỉnh thoảng, tôi muốn bỏ cuộc để có thể sống hạnh phúc như những người bình thường khác".

Theo Bảo vệ Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/nhan-sac-cua-selena-gomez-sau-gan-15-nam-guong-mat-it-thay-doi-nhung-than-hinh-thi-gap-doi-qua-khu-

Sao hollywood Selena Gomez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao