Britney Spears đá xéo Selena Gomez đạo đức giả, lại còn liên quan BLACKPINK?

Bài đăng Instagram của Britney Spears một lần nữa khiến mạng xã hội dậy sóng với nghi vấn cô và đàn em Selena Gomez bất hòa.

Những màn hợp tác giữa nghệ sĩ phương Tây và Kpop ngày càng trở nên phổ biến trong vài năm gần đây, nổi bật trong số đó phải kể đến BLACKPINK và Selena Gomez với single tiếng Anh Ice Cream.

Ca khúc phát hành từ năm 2020 bất ngờ được nhắc lại nhiều trên mạng xã hội sau bài đăng mới nhất của Britney Spears. Giọng ca Toxic đã chỉ trích một số nữ ca sĩ trong giới là kẻ đạo đức giả vì hành động không đúng như lời nói và nhiều người tin rằng Britney đang nhắc đến Selena với màn xuất hiện trong Ice Cream.

Britney Spears đá xéo Selena Gomez đạo đức giả, lại còn liên quan BLACKPINK?-1
Britney cho rằng một số người nổi tiếng nữ đạo đức giả khi phê phán những người phụ nữ khác

Bài viết gây tranh cãi có đoạn: 

"Chẳng phải ai cũng yêu một người phụ nữ có can đảm lên nhận giải rồi nói về việc không nên khoe thân thể trên Instagram sao???!!! Họ nói 'Đây (khoe thân) KHÔNG phải là điều tôi sẽ làm", nhưng chính những người phụ nữ đó lại tham gia vào video kinh phí lên tới 4 triệu USD có cảnh mút và liếm kem nhà làm!!! Đây chính là những cô gái chả có gì ngoài cơ thể đẹp!!! Ai sẽ quan tâm nếu họ phô trương mọi thứ lên??? CHÍNH HỌ CHỨ AI!!! Thế nên lần sau nếu tôi thấy ai đó làm một video kinh phí lớn có cảnh ngậm kẹo mút trong khi trước đó lại có bài phát biểu chính trực làm xấu mặt những phụ nữ chỉ vì để lộ cơ thể, tôi sẽ bảo họ là đừng đạo đức giả nữa, vì bạn vừa được ngậm kẹo mút vừa có số tiền khổng lồ cơ mà... sao cô lại chống lại những cô gái GIỐNG NHƯ CÔ trong khi họ chẳng có gì chứ???" 

Một số cư dân mạng đoán rằng Britney đang đề cập đến bài phát biểu nhận giải của Selena Gomez tại Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ 2016 (hay AMAs), nơi nữ ca sĩ gửi thông điệp đến người hâm mộ và các nhà phê bình. Selena nói trên sân khấu: "Tôi không muốn nhìn thấy cơ thể của bạn trên Instagram. Tôi muốn xem những gì ở bên trong (chỉ vào trái tim)." 

Britney Spears đá xéo Selena Gomez đạo đức giả, lại còn liên quan BLACKPINK?-2
Selena Gomez có bài phát biểu truyền cảm hứng ở AMAs 2016

Do được ra mắt vào mùa hè, music video Ice Cream có concept dễ thương và hơi gợi cảm, trong đó 5 cô gái chơi trong một xứ sở thần tiên bằng kem. Concept video cùng với bài phát biểu ở AMAs 2016 càng khiến nhiều người có cơ sở tin rằng Britney Spears đang bất mãn với Selena Gomez.

Bài đăng của Britney khiến rất nhiều người hâm mộ của Selena Gomez và cả BLACKPINK không hài lòng. Họ cho rằng Britney đã hiểu sai lầm thông điệp của music video, cũng như bài phát biểu của Selena ở AMAs 2016. 

Ngay khi tranh cãi lên đến đỉnh điểm, Britney đã lên tiếng đính chính vào ngày 27/10. Cô khẳng định bài viết trước đó không nhắm vào bất kỳ cá nhân cụ thể nào mà chỉ nói lên một vấn đề mà người phụ nữ nào cũng gặp phải. 

Britney Spears đá xéo Selena Gomez đạo đức giả, lại còn liên quan BLACKPINK?-3
Ice Cream là dự án hợp tác đầu tiên giữa Selena và BLACKPINK

Britney còn dành lời khen ngợi dành cho Selena: "Nếu có ai đó hiểu định kiến (với phụ nữ) như thế nào, tôi dám chắc Selena cũng từng trải qua giai đoạn như vậy... Tôi thậm chí chưa từng xem Ice Cream - music video mà Selena Gomez, người mà tôi luôn tôn trọng đã tham gia." 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/britney-spears-da-xeo-selena-gomez-dao-duc-gia-n-325443.html

BlackPink Britney Spears Selena Gomez

Tin tức mới nhất