Selena Gomez gọi quả thận được hiến tặng theo tên một diễn viên hài

Chủ nhân ca khúc "Love You Like a Love Song" đang phải nhận rất nhiều chỉ trích vì "vô ơn" với người bạn thân Francia Raisa.

Selena Gomez đã đặt biệt danh cho quả thận được hiến tặng của mình theo tên một người đặc biệt.

Trong cuộc phỏng vấn cho trang bìa tháng 11 của Rolling Stone, chủ nhân hit Love You Like a Love Song đã đề cập một vài chi tiết trong bộ phim tài liệu mới có tên Selena Gomez: My Mind & Me. Cô cho biết mình mắc bệnh Lupus, một căn bệnh tự miễn dịch khiến cô phải thường xuyên uống thuốc. 

Sức khỏe của Gomez trở nên tồi tệ hơn vào năm 2017, khiến cô buộc phải ghép thận do biến chứng từ bệnh Lupus. Cựu ngôi sao Disney thông báo về ca phẫu thuật qua Instagram, trong đó tiết lộ chính người bạn thân Francia Raisa là người hiến tặng. 

Selena Gomez gọi quả thận được hiến tặng theo tên một diễn viên hài-1
Francia Raisa chấp nhận hy sinh một quả thận để cứu sống bạn thân

"Cô ấy đã cho tôi món quà và sự hy sinh tối thượng bằng cách hiến thận cho tôi. (Quả thận) là thứ tôi cần để cải thiện sức khỏe tổng quát", Gomez viết. 

Sức khỏe của nữ ca sĩ sinh năm 1992 dần ổn định hơn sau ca phẫu thuật, dù cô vẫn phải vật lộn với chứng Lupus. Cô còn hài hước đặt tên cho quả thận mới là "Fred", theo tên diễn viên hài Fred Armisen.

"Tôi đặt tên quả thận theo Fred Armisen vì tôi yêu Portlandia. Tôi chưa bao giờ gặp anh ấy, nhưng tôi thầm hy vọng anh ấy phát hiện ra điều đó. Tôi mong anh ấy nghĩ kiểu như: Cô này thật kỳ lạ", Selena Gomez chia sẻ trong bài phỏng vấn. 

Armisen (55 tuổi) là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính trong Portlandia, một loạt phim hài phát sóng từ năm 2011 đến 2018. Ông cũng được biết đến với chương trình Saturday Night Life và chuẩn bị tham gia bộ phim Wednesday chuẩn bị chiếu vào ngày 23/11 tới đây. 

Selena Gomez gọi quả thận được hiến tặng theo tên một diễn viên hài-2
Diễn viên Fred Armisen

Trong khi đó Selena Gomez hiện đang là tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng. Cũng trong bài phỏng vấn với Rolling Stone, cô cho biết "Người bạn thân duy nhất trong ngành của tôi là Taylor (Swift)", khiến nhiều người bất bình cho rằng cô bỏ quên người bạn thân từng cứu sống mình - Francia Raisa. 

Vào ngày 6/11, diễn viên Francia Raisa để lại bình luận "Thú vị đấy" dưới một bài đăng về bài phỏng vấn của Gomez, đồng thời hủy theo dõi cô trên Instagram ngay sau đó. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/selena-gomez-goi-qua-than-duoc-hien-tang-theo-ten-mot-dien-vien-hai-n-326736.html

Selena Gomez

Tin tức mới nhất