Nhan sắc xinh đẹp của nữ thần tượng 15 tuổi, nhỏ nhất Kpop hiện nay

Thành viên trẻ tuổi nhất trong các nhóm nhạc thần tượng Kpop – Yeseo, đang trở nên nổi tiếng nhờ vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu của cô.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ thần tượng 15 tuổi, nhỏ nhất Kpop hiện nay-1
Gần đây, thành viên em út của nhóm nhạc Busters trở thành chủ đề bàn luận phổ biến của cộng đồng mạng. Nữ thần tượng là tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận ngay khi vừa ra mắt, bởi số tuổi thật và vẻ đẹp bề ngoài đáng yêu của cô.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ thần tượng 15 tuổi, nhỏ nhất Kpop hiện nay-2
Thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm Busters – Yeseo, sinh năm 2005, được biết đến là thần tượng Kpop trẻ nhất trong ngành giải trí tính đến hiện tại. Cô bé nhận được sự chú ý lớn nhờ ngoại hình nổi bật và cuốn hút. 

Nhan sắc xinh đẹp của nữ thần tượng 15 tuổi, nhỏ nhất Kpop hiện nay-3
Yeseo là thành viên mới của Busters. Cô bé vừa tham gia nhóm vào đầu tháng 2 năm nay. Sinh năm 2005, đồng nghĩa rằng Yeseo đã trở thành thần tượng khi cô chỉ mới 13 tuổi. Dù tuổi còn trẻ, song cô bé có đến 10 năm kinh nghiệm diễn xuất trong ngành giải trí Hàn Quốc. Trước khi ra mắt cùng nhóm, Yeseo đã xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng xứ Hàn năm 2013 - Phép màu ô số 7.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ thần tượng 15 tuổi, nhỏ nhất Kpop hiện nay-4
Yeseo được nhận xét có khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười đáng yêu. Cô bé trở thành một thành viên chính thức của nhóm nhạc Busters nhờ chính tài năng và sắc đẹp nổi bật.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ thần tượng 15 tuổi, nhỏ nhất Kpop hiện nay-5
Busters là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc 5 thành viên được thành lập bởi Monstergram Inc và JTG Entertainment vào năm 2017. Nhóm nhạc bao gồm các thành viên Minji, Hyungseo, Ji Soo, ChaeYeon, và Yeseo.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ thần tượng 15 tuổi, nhỏ nhất Kpop hiện nay-6
Họ đã phát hành đĩa đơn đầu tay Dream On vào ngày 27/11/2017 và trở lại với đĩa đơn thứ hai Grape vào tháng 6/2018. Năm 2019, thông qua tài khoản chính thức của Monstergram, Busters thông báo Minjung chính thức rời nhóm và được thay thế bởi Yeseo vào cuối tháng 1/2019.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ thần tượng 15 tuổi, nhỏ nhất Kpop hiện nay-7
Busters đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn Nam Mỹ vào tháng Tư. Mới chỉ hoạt động hai năm, song nhóm đã đạt được những giải thưởng uy tín, bao gồm danh hiệu Tân binh của năm 2017 và Ca sĩ Kpop năm 2018 tại lễ trao giải thưởng Văn hóa Giải trí Hàn Quốc. Đặc biệt, nhóm còn vinh dự được nhận giải thưởng Ngôi sao châu Á toàn cầu về văn hóa của bộ Văn Hóa và Du lịch Hàn Quốc.

Theo Zing


thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất