Nét tướng trời phú là loại nét nào, hãy xem bạn may mắn có không?

Dù là đàn ông hay đàn bà, nếu sở hữu một trong những nét tướng sau đây thì chẳng phải lo lắng về tiền bạc.

Tai áp sát đầu

Trong nhân tướng học, nếu ai sở hữu đôi tai áp sát đầu thường gặp nhiều may mắn, đầu óc rất thông minh, làm việc gì cũng suy nghĩ thấu đáo, vận thế rất tốt.

Dù làm kinh doanh hay làm quan chức, việc làm ăn của họ phát tài là điều không thể thiếu. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn, gặt hái thành công sự nghiệp.

Nét tướng trời phú là loại nét nào, hãy xem bạn may mắn có không?-1

Lông mày mềm mại

Về nhân tướng học, nếu lông mày của một người mềm mại sẽ có tính cách dễ chịu và năng lực cá nhân tốt. Họ cũng là người quyết đoán và khả năng kinh doanh hơn người.

Trong tương lai, sớm muộn gì họ cũng có thể trở nên giàu có, phúc khí đầy mình, số mệnh kiếm được nhiều tiền và trở nên giàu có từ trung niên trở đi.

Nét tướng trời phú là loại nét nào, hãy xem bạn may mắn có không?-2

Hàm răng đều và trắng

Nhân tướng học cho rằng, nếu răng của một người mọc đều và trắng là nét tướng phú quý. Nhất định họ sẽ có công danh lớn, sớm muộn gì cũng phát tài, đi đâu đều có cơ hội làm ăn thắng lớn.

Nét tướng trời phú là loại nét nào, hãy xem bạn may mắn có không?-3

Sống mũi cao

Mũi tượng trưng cho sự giàu có, sự nghiệp của một người. Nếu người nào sở hữu sống mũi cao đa số đều có vận trình sự nghiệp rực rỡ, tài lộc dồi dào. Nhìn chung họ sẽ sở hữu khối tài sản tương đối lớn, cả đời suôn sẻ, phúc khí ngập tràn.

Nét tướng trời phú là loại nét nào, hãy xem bạn may mắn có không?-4

Hai cằm

Hai cằm thể hiện người có cằm đầy đặn, nhiều thịt. Những người này được dự báo sẽ có vận trình tài vận vượng phát, càng về già càng có nhiều tiền. Nhìn chung, họ giàu có nên sẽ có khả năng để lại của cải cho con cháu.

Nét tướng trời phú là loại nét nào, hãy xem bạn may mắn có không?-5

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Bảo vệ Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/net-tuong-troi-phu-la-loai-net-nao-hay-xem-ban-may-man-co-khong-24278.html

Trắc nghiệm vui xem tướng tướng số

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao