Nhân tướng học và bí mật được tiết lộ về khuôn mặt vàng trong làng... trúng thưởng

Bạn sẽ hiểu thế nào là may mắn khi sở hữu khuôn mặt vàng trong làng trúng thưởng: đi mua quần áo thì trúng giày dép, đi mua tủ lạnh thì trúng tivi mà đi mua vé số thì trúng giải độc đắc?

Đúng là vận may của bạn làm người khác phải đỏ mắt vì ghen tỵ mới thỏa lòng. Nếu bạn sở hữu gương mặt giống một trong số các đặc điểm dưới đây, rất có thể ngay hôm nay bạn sẽ trở thành triệu phú nhờ tấm vé trúng thưởng:

1. Người có khuôn mặt tươi sáng hồng hào

Nhân tướng học và bí mật được tiết lộ về khuôn mặt vàng trong làng... trúng thưởng-1

Những người có khuôn mặt hồng hào rạng rỡ sẽ có nhiều khả năng trúng giải thưởng lớn. Đây là những người thường xuyên may mắn hơn người, tài vận hội tụ nên hay được của cải trên trời rơi xuống.

2. Những người có lông mày dài và mọc nốt ruồi trong lông mày

Đặc điểm tiếp theo là lông mày dài lại thanh tú, ngoài ra còn có nốt ruồi mọc trong lông mày. Nốt ruồi này được gọi là nốt ruồi bất ngờ giàu có hay là hạt châu ẩn trong bãi cỏ. Những người có đặc điểm như vậy thường phát tài ngoài mong đợi, số tiền này thường có được trong những tình huống không ai nghĩ đến. Đây cũng có thể được coi là một bất ngờ tuyệt vời.

3. Người có đôi mắt sáng và hắc bạch phân minh cộng với đầu mũi và trán sáng sủa

Nhân tướng học và bí mật được tiết lộ về khuôn mặt vàng trong làng... trúng thưởng-2

Những người có đôi mắt tràn đầy tinh lực với tròng mắt trắng đen rõ ràng thường dễ được thần Tài chiếu cố. Nếu cộng thêm người này có đầu mũi và trán sáng sủa sẽ hay có vận may phát tài bất ngờ. Tỷ lệ trúng thưởng nếu mua xổ số của họ cũng cao hơn người bình thường rất nhiều.

4. Những người có cánh mũi nở rộng và đầu mũi đầy đặn

Đầu mũi biểu thị những khoản thu nhập chính thu được qua lao động bình thường (chính tài), cánh mũi biểu thị những khoản thu nhập ngoài dựa trên lao động chính mang lại (thiên tài). Những người có cánh mũi nở rộng sang hai bên mũi có khả năng kiếm tiền rất tốt. Nếu cộng thêm đầu mũi đầy đặn, họ sẽ thường xuyên kiếm được nhiều tiền từ việc kinh doanh và quản lý tài chính.

Những người có cánh mũi lớn và đầy đặn thường sẽ thành công nếu họ có một công việc phụ. Nhưng nếu một người có cánh mũi một lớn một nhỏ, điều này cho thấy tài vận thiên tài của người đó đến cũng nhanh mà đi cũng nhanh.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/nhan-tuong-hoc-va-bi-mat-duoc-tiet-lo-ve-khuon-mat-vang-trong-lang-trung-thuong.html

Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất