Nhặt được hơn 100 triệu đồng khách bỏ quên, chị lao công tìm cách trả lại

Khi nhặt được chiếc túi chứa hơn 100 triệu tiền mặt cùng một số đồ vật có giá trị, chị lao công Nguyễn Thị Hạnh đã không tham của rơi mà lập tức tìm chủ nhân của chiếc túi để trả lại.

Hôm qua (14/6), tại khu du lịch Bà Nà Hill (Đà Nẵng), chị Nguyễn Thị Hạnh – là nhân viên vệ sinh cabin đang làm việc thì nhặt được một chiếc túi xách chứa nhiều tiền và vật dụng có giá trị. Không tham của rơi,  chị Hạnh đã cùng một số nhân viên đã báo với ban quản lý để tìm chủ nhân của chiếc túi xách mình nhặt được.

nhặt được ví
Chiếc túi xách và hơn 100 triệu đồng chị Hạnh nhặt được (ảnh Phòng chăm sóc khách hàng cung cấp).

Chị Hạnh cùng một số nhân viên đã kiểm tra và tìm thông tin của khách hàng trong chiếc túi xách thì phát hiện một số tiền lớn có trong túi xách gồm: 5.200 USD, 20 triệu đồng tiền Việt cùng với điện thoại di động và giấy tờ, hộ chiếu.

Ngay sau khi bàn giao chiếc túi trên cho Phòng hỗ trợ khách hàng, các nhân viên đã cố gắng liên lạc và phát đi thông báo để tìm chủ nhân của chiếc túi xách trên.
Ít lâu sau, chị Trần Thị Lanh (du khách đến từ TP.HCM) đã có mặt tại Phòng chăm sóc khách hàng. Tại đây, ngay sau khi xác nhận chị Lanh là chủ nhân của chiếc túi xách trên, chị Hạnh cùng các nhân viên đã tiến hành trao trả chiếc túi và toàn bộ tài sản cho chị Lanh trước sự chứng kiến của đông đảo nhân viên và đoàn du lịch của chị Lanh.

nhặt được ví
Chị Lanh (giữa) cùng nhân viên ghi biên bản trước khi trao trả số tiền và tài sản trong chiếc túi xách bị mất.

Trao đổi với các nhân viên tại Phòng chăm sóc khách hàng, chị Lanh cho biết: “Sáng nay, khi bước vào cabin, do thấy quang cảnh đẹp quá thế là chị mải mê chụp hình, giao túi xách cho con giữ. Khi bước ra cabin, lo dắt tay con mà quên cầm túi xách. Khi phát hiện để quên túi xách, chị quá hốt hoảng, vì trong túi xách có nhiều giá trị tài sản và rất nhiều giấy tờ quan trọng khác. Lúc đó, chị đinh ninh là túi xách chắc chắn mất”.

nhặt được ví
Chị Hạnh và nhân viên kiểm kê số tiền.

Ngay sau khi nhận được toàn bộ số tài sản trên, chị Lanh đã có nhã ý tặng lại chị Hạnh một số tiền nhỏ cảm ơn nhưng chị Hạnh cười nói đó là nhiệm vụ của chị khi làm việc tại đây.

nhặt được ví
Chị Lanh nắm tay và ôm chặt chị Hạnh để cảm tạ việc làm của chị.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Lê Bách Khoa – trưởng bộ phận hỗ trợ khách hàng khu du lịch Bà Nà Hill cho biết: “Hôm qua khi chúng tôi nhận được tin báo của chị Nguyễn Thị Hạnh là nhân viên dọn cabin thì chúng tôi đã cố gắng liên lạc với chủ nhân của chiếc túi xách trên”.

nhặt được víChân dung chị lao công Nguyễn Thị Hạnh tốt bụng.

Theo anh Khoa thì tại đây đã có rất nhiều khách hàng bị thất lạc đồ đạc, tài sản được nhận lại khi các nhân viên phát hiện.


Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao