Nhặt được quả trứng lạ, chàng trai hoảng hốt đem thả ngay khi trứng nở

Hóa ra sinh vật bên trong vỏ trứng không phải một loài vật nên nuôi nhốt trong nhà!

Thế giới tự nhiên vẫn ẩn chứa rất nhiều điều kỳ bí chờ con người tới khám phá. Thế nhưng đôi khi việc khám phá ra được những thứ mới lạ ấy lại không như mong đợi.

Công việc chính của chàng trai New Zealand này là thợ săn. Môi trường làm việc chủ yếu của anh là bên ngoài thiên nhiên hoang dã. Vì thế việc phát hiện ra những sinh vật lạ không phải là chuyện hiếm gặp.

Lần này cũng không phải là ngoại lệ. Trong quá trình tìm kiếm con mồi thì người thanh niên nhìn thấy một quả trứng lạ to bằng bàn tay khiến anh cảm thấy vô cùng tò mò và thích thú.

Vì thế chàng trai quyết định gác lại công việc và đem quả trứng về nhà nghiên cứu.

Nhặt được quả trứng lạ, chàng trai hoảng hốt đem thả ngay khi trứng nở-1

Thế nhưng khi chàng trai vừa về nhà thì bên trong quả trứng này bắt đầu phát ra âm thanh. Dường như có một sinh vật nào đó muốn phá vỏ để chui ra. Trong lòng anh có chút tiếc nuối vì chưa kịp nghiên cứu thì quả trứng đã vỡ ra.

Bên trong quả trứng là một con chim có kích cỡ khá lớn, bộ lông đen và một chiếc mỏ dài bất thường. Không còn nghi ngờ gì, nó chính là một con chim Kiwi – quốc điểu của New Zealand.

Nhặt được quả trứng lạ, chàng trai hoảng hốt đem thả ngay khi trứng nở-2Nhặt được quả trứng lạ, chàng trai hoảng hốt đem thả ngay khi trứng nở-3

Theo tìm hiểu, chim Kiwi là một trong những loài chim không bay bản địa New Zealand. Chúng có kích cỡ to khoảng bằng gà nhà.

Cho đến nay, Kiwi là loài chim chạy còn sống nhỏ nhất. Trong lớp chim, trứng của chúng có kích thước lớn nhất khi so với kích thước cơ thể.

Người thanh niên cũng rất ngạc nhiên với kết quả này, chim Kiwi vốn không phải một loài nên nuôi nhốt trong nhà nên anh quyết định nhanh chóng thả con vật về với tự nhiên để nó có thể tiếp tục phát triển.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhat-duoc-qua-trung-la-ven-duong-chang-trai-hoang-hot-dem-tha-ngay-khi-trung-no-ra-162220504114433541.htm

hi hữu chuyện lạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao