Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con

Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau nhiều lần đấu tố chồng cũ

Sau nhiều ngày đấu tố, van nài thậm chí cầu cứu cộng đồng mạng, cuối cùng Nhật Kim Anh cũng giành được quyền nuôi con.

Hơn 1 năm qua, ồn ào hậu ly hôn của Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Dù đã đường ai nấy đi nhưng Nhật Kim Anh liên tục lên tiếng tố cáo chồng cũ có ý chia rẽ hai mẹ con mặc cô van xin, nài nỉ. 

Tết Nguyên Đán 2020, Nhật Kim Anh đăng clip tố Bửu Lộc không cho gặp con trai vào ngày mùng 3, dù trước đó nữ diễn viên đã nhắn tin thông báo cũng như xin phép.

Thậm chí, cô đưa cả điện thoại ra gọi điện trước máy quay để chứng minh bản thân bị chồng cũ chặn số điện thoại, cố tình không nghe máy. Về phía Bửu Lộc, anh chọn giải pháp im lặng và tuyệt nhiên không nhắc đến những ồn ào với vợ cũ.

Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau nhiều lần đấu tố chồng cũ-1
Nhật Kim Anh hạnh phúc bên con trai.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa đăng tải loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai. Cô đính kèm lời chia sẻ: "Tạ ơn trời phật, cuối cùng cũng thấu hiểu lòng con!".

Vừa đăng tải, bài viết của nữ diễn viên lập tức thu hút sự chú ý. Dưới phần bình luận, có thể thấy người hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng tới Nhật Kim Anh. Điều này khiến một số người cho rằng nữ diễn viên đã giành được quyền nuôi con sau nhiều ngày đấu tố. 

Nghi vấn Nhật Kim Anh chính thức thắng quyền nuôi con càng có cơ sở khi cô liên tục cảm ơn mọi người. Cụ thể, khi một người bạn hỏi: "Tin được về với em rồi hả?", Nhật Kim Anh trả lời: "Dạ chưa ạ. Còn phải chờ bản án có hiệu lực". Hay với câu hỏi "Vậy là thắng rồi hả chị?", Nhật Kim Anh liền nói: "Tạm thắng thôi em". 

Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau nhiều lần đấu tố chồng cũ-2
Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau nhiều lần đấu tố chồng cũ-3
Bình luận chúc mừng từ cư dân mạng.

Trả lời trên Trí Thức Trẻ, đại diện Nhật Kim Anh xác nhận nữ diễn viên chính thức thắng quyền nuôi con. Người này chia sẻ thêm, trong nhiều năm qua nữ diễn viên đã phải tốn rất nhiều công sức, tiền bạc và mệt mỏi. Nhiều lần người đẹp xứ Thanh mất kiểm soát, phải cầu cứu cộng đồng mạng.

Sau buổi kiện sáng ngày 23/3 tại toà, Nhật Kim Anh mừng khóc vì đã chính thức được nuôi con trai sau quãng thời gian mong mỏi.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-chinh-thuc-gianh-duoc-quyen-nuoi-con-n-216283.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con