Nhật Kim Anh gây tranh cãi khi đóng vai cô gái 18 tuổi

Vai diễn đánh dấu sự trở lại của Nhật Kim Anh trong "Tiếng sét trong mưa" vướng nhiều ý kiến trái chiều. Khán giả cho rằng nữ diễn viên không phù hợp đóng vai cô gái 18 tuổi.

Nhật Kim Anh vừa tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ qua phim Tiếng sét trong mưa. Bộ phim của đạo diễn Phương Điền được phóng tác từ tác phẩm nổi tiếng Lôi vũ.

Trong phim, Nhật Kim Anh đảm nhận vai chính Thị Bình từ khi mới 18 tuổi đến khi già. Theo đạo diễn Phương Điền đây là vai diễn khó, đòi hỏi diễn nội tâm, ánh mắt nhiều. Anh lựa chọn nữ diễn viên vì có kinh nghiệm diễn các vai tâm lý nặng.

Nhật Kim Anh gây tranh cãi khi đóng vai cô gái 18 tuổi-1
Nhật Kim Anh vào vai Thị Bình lúc 18 tuổi.

Về khả năng diễn xuất có lẽ không cần bàn cãi bởi Nhật Kim Anh từng nhận nhiều giải thưởng uy tín trong sự nghiệp như Cánh diều vàng, HTV Awards, Mai vàng... Tuy nhiên, điều khán giả thắc mắc việc nữ diễn viên 34 tuổi hóa thân thành cô gái 18 tuổi ngây thơ, hồn nhiên. Chẳng hạn, trong phân đoạn Thị Bình bẽn lẽn, ngại ngùng khi cậu Ba Khải Duy đòi “dòm chân", một số khán giả cho rằng chưa thuyết phục, có phần gượng ép.

"Nhật Kim Anh hơi già để vào vai cô gái 18 tuổi", "Nhật Kim Anh đã 35 tuổi, có một con và đầy trải nghiệm thế mà đóng cô gái 18 tuổi cứ sai sai"..., đó là bình luận người xem để lại sau khi xem những tập đầu của phim.

Trước những nhận xét trái chiều của khán giả, nữ diễn viên cho hay: "Bản thân tôi tự cảm thấy mình thực sự phù hợp để đóng phim xưa. Nhiều khán giả có thể thấy tạo hình của tôi chưa phù hợp nhưng bộ phim và vai diễn Thị Bình vẫn nhận được nhiều lời khen. Với tôi, như vậy là đủ hạnh phúc rồi".

Nhật Kim Anh gây tranh cãi khi đóng vai cô gái 18 tuổi-2
Nữ diễn viên vẫn tự tin về vai diễn của mình dù nhận các ý kiến trái chiều từ khán giả.

Nhật Kim Anh khẳng định với sự cố gắng và tâm huyết, cô kỳ vọng Tiếng sét trong mưa sẽ trở thành bộ phim để đời của mình. Cô kể trước khi phim bấm máy, đã dành nhiều thời gian nghiên cứu kịch bản. Cô còn xem nhiều phiên bản vai Thị Bình do các bậc tiền bối thể hiện để tìm ra nét diễn riêng cho mình.

Tôi là một người rất kén chọn phim. Kịch bản phải đủ hay, nội dung phải đủ chỉn chu, hấp dẫn thì tôi mới quyết định tham gia", cô nhấn mạnh.

Vào tháng 7, Nhật Kim Anh khiến mọi người xôn xao khi bị trộm đột nhập biệt thự, lấy tài sản trị giá hơn 5 tỷ đồng. Phía nữ diễn viên cho hay hơn 2 tháng trôi qua, công an vẫn chưa tìm được manh mối. Thay vì buồn bã vì điều không may, Nhật Kim Anh cho biết cô tạm quên sự việc, tập trung vào nghệ thuật và kinh doanh. Cô đang quay phim Vua bánh mì.

Xuất thân là một ca sĩ nhưng khi chuyển hướng đóng phim, Nhật Kim Anh cũng được khán giả yêu thích. Cô từng ghi dấu ấn trong phim Long thành cầm giả ca, Lời sám hối, Dương cầm, Bí ẩn song sinh, Vực thẳm tình yêu...

Theo Zing


Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao