Bị chê nghệ sĩ bán hàng online, Nhật Kim Anh: 'Bán hàng chứ có làm gái đâu'

Khi bị anti-fan vào móc mỉa công việc kinh doanh, Nhật Kim Anh lập tức có phản hồi đanh thép.

Ngoài vai trò diễn viên, ca sĩ, Nhật Kim Anh còn lấn sân kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực này. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên livestream để trò chuyện cũng như giới thiệu sản phẩm của công ty mình. 

Mới đây, Nhật Kim Anh tiếp tục có buổi livestream nói về sản phẩm. Bên cạnh những bình luận nhờ nữ ca sĩ tư vấn mua hàng, một bộ phận anti-fan bất ngờ để lại lời lẽ kích động, mỉa mai. 

Bị chê nghệ sĩ bán hàng online, Nhật Kim Anh: Bán hàng chứ có làm gái đâu-1
Nhật Kim Anh livestream bán hàng.

Những tài khoản này cho rằng, Nhật Kim Anh là một nghệ sĩ nổi tiếng nhưng lại đi bán hàng online. Trước lời lẽ tiêu cực, bà mẹ một con lập tức phản hồi. Cô khẳng định dù là ca sĩ hay diễn viên thì đều phải kiếm sống, và việc livestream bán hàng không phạm pháp. 

"Là ca sĩ hay diễn viên thì người ta cũng phải đi kiếm sống. Tôi livestream bán hàng chứ có đi làm gái đâu. Tôi có làm gì sai pháp luật đâu. Khổ tâm quá, không muốn xéo sắc nhưng phải xéo sắc với những người như vậy! Làm ăn đàng hoàng mà, có giật hay cướp của ai đâu. Mấy chế làm ăn thì cũng cho người khác làm ăn chứ", Nhật Kim Anh bức xúc.


Clip: Nhật Kim Anh đáp trả anti-fan. 

Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ lên tiếng đáp trả anti-fan khi bị xỉa xói. Trước đó vài ngày, nữ ca sĩ đã cùng đoàn từ thiện của MC Đại Nghĩa, Hòa Minzy tới miền Trung hỗ trợ đồng bào bão lụt. 

Trong quá trình đi đến các điểm từ thiện, Nhật Kim Anh đã livestream buổi trao quà để khán giả và các mạnh thường quân theo dõi. Song, một tài khoản lại phê bình hành động của nữ ca sĩ: "Bà này đi đâu cũng livestream rần rần, đoàn của Thủy Tiên người ta đi im re".

Bỗng dưng bị mắng mỏ, giọng ca xứ Thanh lập tức đáp trả: "Dạ thưa chị em cầm tiền của các mạnh thường quân. Mình đi làm gì với số tiền ấy mình phải đăng lên cho người ta biết và minh bạch chứ chị. Chị giỏi thì đi mà làm nhé!".

Bị chê nghệ sĩ bán hàng online, Nhật Kim Anh: Bán hàng chứ có làm gái đâu-2
Nhật Kim Anh đáp trả khi bị soi mói việc làm từ thiện.

Mây
Theo Vietnamnet


Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất