Vượt qua sóng gió ly hôn, 3 mỹ nhân này ngày càng thăng hoa trên màn ảnh

Nhật Kim Anh, Thu Quỳnh, Quỳnh Nga là 3 người đẹp đa tài đã vượt qua nỗi buồn hôn nhân để ngày một thành công trên sự nghiệp diễn xuất.

Vượt qua sóng gió ly hôn, 3 mỹ nhân này ngày càng thăng hoa trên màn ảnh-1
Tháng 6 vừa qua, Nhật Kim Anh cùng chồng cũ gây sóng gió dư luận vì những màn đấu tố gây chấn động. Duyên nợ vợ chồng "đứt gánh" cũng là lúc công chúng được dịp chứng kiến những mảng tối hôn nhân do chính người trong cuộc tự phơi bày. Nhật Kim Anh lên tiếng công khai chuyện Bửu Lộc ngăn cản cô gặp con. Theo lời chia sẻ của nữ diễn viên, mỗi lần nhớ con cô phải xin phép chồng cũ nhưng không phải lần nào cũng được gặp. Thậm chí, người đẹp còn không được đưa con lên Sài Gòn, mà phải về tận Cần Thơ để thăm bé dưới sự giám sát của gia đình bên nội. 

Vượt qua sóng gió ly hôn, 3 mỹ nhân này ngày càng thăng hoa trên màn ảnh-2
Nữ diễn viên cho biết thêm, cô từng cắn răng chịu đựng, chấp nhận im lặng, thế nhưng càng nhẫn nhịn thì chồng cũ càng lấn tới khiến mọi chuyện dần vượt quá giới hạn. Nhật Kim Anh cũng bức xúc khi mọi thông tin về con trai đều được phía chồng cũ hạn chế đưa, thậm chí cô còn không có tên trong danh sách đăng kí đưa đón bé đi học tại trường. Đến hiện tại, bé PuTin - quý tử của Nhật Kim Anh vẫn ở cùng bố tại quê nhà Cần Thơ. Mới đây, nữ diễn viên cũng cho cho biết sẽ quyết tâm giành lại quyền nuôi con.

Vượt qua sóng gió ly hôn, 3 mỹ nhân này ngày càng thăng hoa trên màn ảnh-3
Chuyện trăm năm không được trọn vẹn nhưng bù lại, sự nghiệp diễn xuất của Nhật Kim Anh ngày càng thăng hoa rực rỡ. Đặc biệt, vai diễn Thị Bình trong bộ phim "Tiếng sét trong mưa" đang gây bão đã đưa tên tuổi nữ diễn viên lên một tầm cao mới. Nhật Kim Anh vào vai một cô gái trẻ, trong sáng và thánh thiện nhưng cuộc đời lại chịu nhiều ngang trái. Gần 20 năm bước chân vào nghề đã cho Nhật Kim Anh kinh nghiệm và sự từng trải để vào hóa thân vào nhân vật có diễn biến tâm lý đa dạng như Thị Bình. Sự kết hợp ăn ý giữa cô và Cao Minh Đạt khiến nhiều fan phát cuồng và gật gù công nhận "gừng càng già càng cay".

Vượt qua sóng gió ly hôn, 3 mỹ nhân này ngày càng thăng hoa trên màn ảnh-4
Ngoài vai Thị Bình, Nhật Kim Anh cũng bỏ túi không ít vai diễn ấn tượng trong lĩnh vực phim ảnh. Cô Cầm của "Long Thành cầm giả ca" được đánh giá là vai diễn để đời đầu tiên của Nhật Kim Anh và mở ra một chặng đường thăng hoa trong bộ môn nghệ thuật thứ 7, dù lựa chọn ban đầu của cô là ca sĩ. Sau khi tạo dấu ấn với vai Cầm, Nhật Kim Anh tiếp tục thể hiện tài năng diễn xuất ở nhiều bộ phim ấn tượng như: "Lời sám hối"; "Bí mật song sinh"; "Vực thẳm tình yêu"...

Vượt qua sóng gió ly hôn, 3 mỹ nhân này ngày càng thăng hoa trên màn ảnh-5
Nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Việt là Thu Quỳnh cũng khiến nhiều người tiếc nuối khi lỡ dỡ đường tình duyên. Cô kết hôn với Chí Nhân vào năm 2014 và sớm sinh quý tử cho nam diễn viên. Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu thì một năm sau đó, Thu Quỳnh và Chí Nhân tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Lý do khiến cuộc hôn nhân đỗ vỡ được cho là Chí Nhân đã có mối quan hệ ngoài luồng với MC đình đám của VTV. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng về thông tin gây chấn động này.

Vượt qua sóng gió ly hôn, 3 mỹ nhân này ngày càng thăng hoa trên màn ảnh-6
Sau ly hôn, Thu Quỳnh làm mẹ đơn thân và tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình. Cũng chính từ đây, con đường nghệ thuật của cô phất lên như diều gặp gió với nhiều vai diễn đình đám. "Sống chung với mẹ chồng" - bộ phim gây sốt màn ảnh Việt năm 2017 có sự góp mặt của Thu Quỳnh, đồng thời đánh dấu màn chào sân của nữ diễn viên hậu ly hôn. Dù đảm nhận tuyến nhân vật phụ, nhưng diễn xuất của Thu Quỳnh cũng được đánh giá cao và góp phần vào sự thành công lớn của bộ phim này.

Vượt qua sóng gió ly hôn, 3 mỹ nhân này ngày càng thăng hoa trên màn ảnh-7
Và một năm sau, nữ diễn viên sinh năm 1988 trở thành cái tên nổi đình nổi đám với nhân vật My Sói trong phim "Quỳnh búp bê". Vai diễn "cave" cá tính cùng với lối diễn xuất ấn tượng của Thu Quỳnh đã giúp My sói trở thành nhân vật nổi bật nhất "Quỳnh búp bê", thậm chí lấn át cả vai chính. Đến vai Huệ trong "Về nhà đi con", Thu Quỳnh tiếp tục thể hiện sự biến hóa tài tình của mình qua các vai diễn. Và bắt đầu từ đây, bà mẹ một con trở thành gương mặt được người xem kỳ vọng sẽ là lớp kế cận của thế hệ diễn viên gạo cội.

Vượt qua sóng gió ly hôn, 3 mỹ nhân này ngày càng thăng hoa trên màn ảnh-8
Quỳnh Nga không còn là cái tên xa lạ với nhiều khán giả Việt. 19 tuổi, cô đã sớm nổi tiếng với vai diễn để đời trong bộ phim "Lập trình trái tim". Tuy nhiên, "cá sấu chúa" lại dành trọn đam mê cho lĩnh vực ca hát. Dù nỗ lực, nhưng Quỳnh Nga chưa tạo được nhiều dấu ấn trong sự nghiệp cầm ca của mình. Năm 2014, nữ diễn viên quyết định dừng cuộc chơi, chính thức lên xe hoa cùng với nam người mẫu Doãn Tuấn. Trong thời gian này, cô dường như hạn chế tham gia sự kiện giải trí mà tập trung cho tổ ấm nhỏ của mình. 

Vượt qua sóng gió ly hôn, 3 mỹ nhân này ngày càng thăng hoa trên màn ảnh-9
Tuy nhiên, hạnh phúc hôn nhân của nữ diễn viên chỉ kéo dài được 5 năm. Tháng 3/2019, Quỳnh Nga lên tiếng xác nhận với truyền thông đã đường ai nấy đi với Doãn Tuấn. Nói về nguyên nhân đỗ vỡ, "cá sấu chúa" thừa nhận hai vợ chồng trải qua khoảng thời gian khủng hoảng, không thể đi đến tiếng nói chung.

Vượt qua sóng gió ly hôn, 3 mỹ nhân này ngày càng thăng hoa trên màn ảnh-10
Sau ly hôn, cô cũng dần lấy lại tinh thần và bắt đầu quay trở lại màn ảnh. Có thể nhìn nhận được rằng, sự nghiệp của Quỳnh Nga thăng hoa rực rỡ hơn trước đây rất nhiều. Với vai phản diện trong phim "Về nhà đi con", cái tên của Quỳnh Nga cũng được giới truyền thông săn đón nhiệt tình.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-thu-quynh-quynh-nga-thang-hoa-hau-ly-hon-n-199000.html

Thu Quỳnh Nhật Kim Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao