Nhật Lê công khai thích số 19, đập tan tin đồn chia tay Quang Hải

Sau nhiều ngày im lặng khiến fan lo lắng, mới đây bạn gái Quang Hải đã có những động thái trấn an người hâm mộ, đập tan tin đồn chia tay.

Thời gian gần đây, NHM xôn xao trước tin đồn cầu Quang Hải và bạn gái Nhật Lê đã đường ai nấy đi. Nguồn cơn bắt đầu từ việc dân tình soi ra hàng loạt điểm bất thường.

Đầu tiên là việc cả Quang Hải và Nhật Lê đều xóa trạng thái hẹn hò trên Facebook và gần như không hề tương tác với nhau. Động thái âm thầm này của cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt khiến fan hoang mang, cho rằng giữa hai người đã xảy ra vấn đề.

Đặc biệt tại chương trình Nhanh như chớp số mới đây, xuất hiện trong vai trò người chơi, khi được MC Trường Giang hỏi về bạn trai, Nhật Lê dường như lảng tránh và không hề muốn trả lời.

Thế nhưng, trong một bài phỏng vấn phía sau hậu trường chương trình, Nhật Lê công khai nói yêu số 19 của U23 Việt Nam. Cụ thể, khi được hỏi yêu cầu thủ nào nhất của U23 Việt Nam, cô nàng nhanh nhau đáp: "Số 19 ạ".

Nhật Lê công khai thích số 19, đập tan tin đồn chia tay Quang Hải-1

Sau đó, khi được đề nghị gửi gắm lời yêu thương đến số 19, Nhật Lê cho hay: "Nói nhiều rồi ạ, hình như ngày nào em cũng nói".

Mặc dù, Nhật Lê tỏ ra khá ngại ngùng và bối rối sau câu trả lời này, thế nhưng hành động của cô nàng như một lời khẳng định cặp đôi này vẫn còn yêu nhau.

Thời gian gần đây, bạn gái của Quang Hải liên tiếp bị dư luận "ném đá" vì việc tham gia quảng cáo tràn lan, đi hát, tham gia gameshow hay phong cách ăn mặc phản cảm.

Khi tham gia chương trình trò chơi truyền hình, Nhật Lê còn vướng phải lùm xùm hổng kiến thức Văn học cơ bản và lộ chiều cao khiêm tốn không giống hình trên mạng.

Theo Saostar


Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao