Nhật Lê khoe ảnh đi phượt giữa lúc Quang Hải đang chịu tang ông nội

Động thái mới đây của Nhật Lê giữa lúc Quang Hải đang đau buồn chịu tang ông nội vừa qua đời càng khiến nhiều người tin rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Được biết ông nội Quang Hải mất vào chiều ngày 10/8 ngay lúc nam cầu thủ đang tập trên sân cỏ. Tuy nhiên, Quang Hải vẫn nén đau thương để xin ban HLV cho tham gia trận đấu với CLB Thanh Hóa và lập hat-trick kiến tạo trong thắng lợi 5-0 của Hà Nội FC. Ngay sau chiến thắng của đội nhà, Quang Hải đã bắt xe về đến nhà để chịu tang ông nội vào khoảng 22 giờ ngày 11/8. Sáng ngày 12/8, Quang Hải và gia đình đã làm lễ an táng cho ông nội Quang Hải tại nghĩa trang quê nhà ở làng Đường Nhạn, xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Nhật Lê khoe ảnh đi phượt giữa lúc Quang Hải đang chịu tang ông nội-1

Giữa lúc Quang Hải đau buồn bởi sự ra đi của người thân, Nhật Lê lại gây chú ý khi khoe hình ảnh đi chơi tại TP.HCM, đồng thời không quên quảng cáo sản phẩm trên Instagram cá nhân. Hành động này khiến nhiều người đặt nghi vấn Nhật Lê và Quang Hải đã thực sự chia tay như tin đồn thời gian gần đây. Vốn là bạn gái lâu năm, Nhật Lê nhiều lần chứng minh mối quan hệ thân thiết với gia đình Quang Hải khi từng xuất hiện trong đám cưới chị nam cầu thủ vào cuối tháng 3. Thế nhưng giữa lúc đám tang ông nội bạn trai, Nhật Lê thay vì xuất hiện hoặc im lặng thì lại cập nhật hoạt động bình thường. Động thái này tương tự với việc Nhật Lê vắng mặt và không chúc mừng đám cưới anh trai Quang Hải vào mới đây.

Nhật Lê khoe ảnh đi phượt giữa lúc Quang Hải đang chịu tang ông nội-2Nhật Lê khoe ảnh đi phượt giữa lúc Quang Hải đang chịu tang ông nội-3Nhật Lê khoe ảnh đi phượt giữa lúc Quang Hải đang chịu tang ông nội-4

Nhật Lê khoe ảnh đi phượt giữa lúc Quang Hải đang chịu tang ông nội-5

Nghi vấn Nhật Lê và Quang Hải đường ai nấy đi xuất hiện khi cả hai bất ngờ cùng xóa dòng trạng thái “Relationships” trên trang cá nhân. Sau đó, Nhật Lê cũng lần lượt xóa hình ảnh chụp chung cùng nam cầu thủ và gỡ bỏ tên thay thế trên facebook lẫn nhau. Chính vì vậy, nhiều người đến nay vẫn đặt thắc mắc liệu việc Quang Hải và Nhật Lê chia tay là sự thật hay tiếp tục là một tin đồn.

Theo Thegioitre


Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất