Bạn gái Quang Hải khoe ảnh bỏng mắt khi diện bikini nhưng dân mạng bất ngờ soi ra chi tiết đặc biệt

Có lẽ Nhật Lê là một trong những nàng Wags "dính" nhiều thị phi nhất khi nhất cử nhất động đều bị săm soi triệt để.

Trong dàn người yêu cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, Nhật Lê - cô bạn gái Quang Hải là cái tên gây chú ý hơn cả. Thời gian qua, 9X liên tục vướng thị phi, khi thì bị tố chảnh với fans, lúc thì lộ giọng hát không mấy mượt mà tại thời điểm quyết định lấn sân ca hát.

Bạn gái Quang Hải khoe ảnh bỏng mắt khi diện bikini nhưng dân mạng bất ngờ soi ra chi tiết đặc biệt-1

Mới đây, nữ sinh gốc Quảng Nam tiếp tục gây tranh cãi khi tham gia gameshow Nhanh như chớp với phông kiến thức được nhận xét là "hạn hẹp". Cụ thể, ở câu hỏi: "Tác giả của 'Bình Ngô đại cáo' là ai?", cô nàng hồn nhiên trả lời Ngô Tất Tố dù tác phẩm này đã được học ở cấp 3.

Hay câu "Động vật lớn nhất hiện nay là con gì?", Nhật Lê khẳng định Hà Bá - nhân vật có trong câu chuyện cổ tích. Sự ngô nghê, thiếu kiến thức của cô gái trẻ đã vô tình tạo hiệu ứng ngược.

Bạn gái Quang Hải khoe ảnh bỏng mắt khi diện bikini nhưng dân mạng bất ngờ soi ra chi tiết đặc biệt-2
Nhật Lê khoe ảnh gợi cảm trong chuyến du lịch ở Quy Nhơn mới đây.

Bỏ qua lùm xùm chuyện bị chê "não ngắn", mới đây bạn gái Quang Hải tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán khi khoe ảnh sexy trong trang phục bikini. Được biết, hình ảnh này được Nhật Lê ghi lại trong chuyến du lịch ở Quy Nhơn cùng bạn bè cách đây ít ngày.

Ở phần bình luận, ngoài ý kiến khen ngợi sexy, xinh đẹp, một vài fans bày tỏ thắc mắc Nhật Lê chỉ cao 1m56 nhưng khi ảnh được post lên mạng xã hội cô nàng lại có đôi chân dài miên man khiến người xem không thể rời mắt.

Bạn gái Quang Hải khoe ảnh bỏng mắt khi diện bikini nhưng dân mạng bất ngờ soi ra chi tiết đặc biệt-3
Bạn gái Quang Hải khoe ảnh bỏng mắt khi diện bikini nhưng dân mạng bất ngờ soi ra chi tiết đặc biệt-4
Nhật Lê khoe ảnh diện bikini với đôi chân dài miên man...

Bạn gái Quang Hải khoe ảnh bỏng mắt khi diện bikini nhưng dân mạng bất ngờ soi ra chi tiết đặc biệt-5
... thế nhưng thực chất cô bạn chỉ cao 1m56 thôi nhé. Cứ nhìn ảnh Nhật Lê tham gia "Nhanh như chớp" số mới đây, bạn sẽ nhận ra chiều cao của 9X khiêm tốn đến mức nào.

Như những lần trước, Nhật Lê không hề lên tiếng về những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, một người dùng mạng nhanh chóng chỉ ra, để có đôi chân dài và thon như hot girl gốc Quảng Nam thực sự không khó. Tất cả là do cách tạo dáng, lựa chọn trang phục và góc chụp mà thôi.

Thế nhưng, cũng có số khác cho rằng chắc hẳn Nhật Lê đã dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-lai-gay-tranh-cai-khi-khoe-anh-dien-bikini-n-190669.html

Nhật Lê Quang Hải Bikini

Tin tức mới nhất