Bị tố trăng hoa trong chuyện tình cảm, Quang Hải liền có hành động cực ngầu với bạn gái mới

Hành động mới đây của chân sút gốc Hà Nội lập tức nhận thêm nhiều góp ý.

Sau khi gây chú ý với việc công khai hẹn hò Huỳnh Anh (nữ du học sinh Singapore, hiện đang sinh sống tại Hà Nội), Quang Hải liền bị một cô gái giấu mặt tố là người trăng hoa.

Cụ thể, người này từng có quan hệ tình cảm cùng Hải "con" khi anh chia tay Nhật Lê. Cô tiết lộ, trong khoảng thời gian cả 2 quen nhau, anh cũng tay trong tay cùng lúc nhiều người, thậm chí còn dẫn đi ăn một quán và tặng hoa y hệt.

Bị tố trăng hoa trong chuyện tình cảm, Quang Hải liền có hành động cực ngầu với bạn gái mới-1

Cô cho biết ban đầu định cho qua mọi chuyện nhưng cuối cùng vẫn quyết định lên tiếng bởi cảm thấy danh dự bị xúc phạm.

"Thà bạn ấy chỉ đối xử với mình như bạn bè thì không sao cả. Nhưng đây là mối quan hệ yêu đương, chỉ là bạn ấy không công khai thôi nên mình quyết định phải nói thay cho những cô gái khác cũng gặp phải hoàn cảnh như mình", cô nói thêm.

Dù trước đó đã lên tiếng nói về thị phi bủa vây nhưng vẫn bị chỉ trích nên đứng trước lời "tố" này, học trò HLV Park chọn cách im lặng. 

Bị tố trăng hoa trong chuyện tình cảm, Quang Hải liền có hành động cực ngầu với bạn gái mới-2

Tuy nhiên, tối muộn ngày 18/5, trên trang cá nhân, cầu thủ sinh năm 1997 chia sẻ một clip ngắn khi anh dừng xe chờ đèn đỏ. Trong hình, cầu thủ 23 tuổi hào hứng khua tay quẩy theo nhạc như có điều gì thích thú lắm. Chiếc kính đen đeo trên đỉnh đầu bỗng rớt xuống trong 1 động tác càng làm Quang Hải ngầu hơn.

Đáng chú ý, anh không quên tag tên bạn gái mới ở video này. Điều này làm nhiều người đồn đoán, người quay clip Quang Hải đang quẩy cực sung này không ai khác chính là Huỳnh Anh.

Bị tố trăng hoa trong chuyện tình cảm, Quang Hải liền có hành động cực ngầu với bạn gái mới-3

Sau ít giờ đăng tải, hiện clip đã thu về hàng chục nghìn tương tác, chia sẻ và bình luận. Ngoài gửi lời động viên, rất nhiều ý kiến khuyên anh nên "có chừng mực" trong chuyện tình cảm.

Thế mới thấy, kể từ khi công khai hẹn hò, Hải "con" liên tục có những hành động, cử chỉ quan tâm đến bạn gái. Chuyện tình yêu viên mãn thế này rồi, hy vọng khi ở trên sân cỏ, Hải "con" sẽ tiếp tục tỏa sáng, cống hiến cho người hâm mộ thêm nhiều trận cầu hay hơn nữa.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-hanh-dong-cuc-ngau-voi-ban-gai-moi-khi-bi-to-trang-hoa-n-222560.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất