Dân mạng cấp tốc lùng info gái xinh trong clip 'nhún nhảy' với người yêu Quang Hải

Nhiều người đồn đoán trong tương lai không xa, giới Wags Việt lại có thêm một cặp chị em thân thiết.

Cách đây ít ngày, thông tin Quang Hải bị hack Facebook, lộ nhiều tin nhắn cưa cẩm gái đẹp đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngay khi lấy lại trang cá nhân, chàng cầu thủ nổi tiếng nhanh chóng trấn an người hâm mộ, tuyệt nhiên không nhắc gì đến đoạn chat đang lan truyền.

Tiếp đó, dân mạng chuyển sang "hóng" động thái cô bạn gái hiện tại của chân sút gốc Hà Nội - Huỳnh Anh. Tuy nhiên thời điểm ấy, cô không đưa ra bất cứ bình luận nào.

Dân mạng cấp tốc lùng info gái xinh trong clip nhún nhảy với người yêu Quang Hải-1
Huỳnh Anh có mặt trên khán đài cổ vũ Quang Hải thi đấu chiều 24/6 (Ảnh: Sport 5).

Một ngày sau, nàng Wags cùng một người chị thân thiết đáp chuyến bay vào TP. HCM cổ vũ Quang Hải thi đấu. Cũng tại đây, cô lần đầu có dòng tâm sự gây chú ý.

Dân mạng cấp tốc lùng info gái xinh trong clip nhún nhảy với người yêu Quang Hải-2

Cụ thể, đăng tải bức ảnh Quang Hải băng bó trên đầu sau một pha va chạm, Huỳnh Anh nhắn nhủ: "What type of girl would I be, if I was to leave when you need me most". (Tạm dịch: "Em sẽ thành kiểu con gái như thế nào nếu em rời đi khi anh cần em nhất").

Dù không trực tiếp đề cập đến scandal của bạn trai nhưng qua dòng tâm sự ai cũng có thể hiểu Huỳnh Anh sẽ luôn ở bên âm thầm cổ vũ, động viên Hải "Con" thi đấu.

Dân mạng cấp tốc lùng info gái xinh trong clip nhún nhảy với người yêu Quang Hải-3

Ngoài ra, trong một clip xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, Huỳnh Anh cho thấy tâm trạng rất vui vẻ. Trong lần lên sóng này còn có một gái xinh đứng cạnh tên Nguyễn Lê Thảo Uyên - người thường xuyên góp mặt trong những bài đăng của Mạch Ngọc Hà - đồng đội của Quang Hải ở CLB Hà Nội.

Không chỉ quay chung clip, trước đó Thảo Uyên cũng ngồi cạnh Huỳnh Anh khi cả 2 đến xem trận đấu giữa CLB Hà Nội - Becamex Bình Dương vào chiều 24/6.

Dân mạng cấp tốc lùng info gái xinh trong clip nhún nhảy với người yêu Quang Hải-4Dân mạng cấp tốc lùng info gái xinh trong clip nhún nhảy với người yêu Quang Hải-5Dân mạng cấp tốc lùng info gái xinh trong clip nhún nhảy với người yêu Quang Hải-6

Nguyễn Lê Thảo Uyên (sinh năm 1997, đến từ Lâm Đồng) là cái tên được nhiều người biết đến.Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, vóc dáng cân đối, 9X từng gây sốt với hình ảnh gái xinh đai đen Taekwondo. Hiện tại trang cá nhân của Uyên có 26 nghìn lượt theo dõi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truy-tim-info-co-gai-trong-clip-voi-ban-gai-quang-hai-n-226817.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất