'Sạn' phim Triệu Lộ Tư: Tóc nhuộm hiện đại, thế thân thấy rõ

Bộ phim "Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử" của Triệu Lộ Tư vừa lên sóng đã vấp phải nhiều tranh cãi của khán giả.

Tối 22/9, bộ phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử do Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sính đóng chính đã lên sóng. Dù chỉ mới chiếu vài tậ đầu, song bộ phim đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả với nhiều ý kiến khen chê trái chiều.

Phim được khen ngợi có cốt truyện hài hước, sinh động, trong đó Triệu Lộ Tư vẫn gây được ấn tượng nhờ cách diễn hoạt bát, lém lỉnh.

Sạn phim Triệu Lộ Tư: Tóc nhuộm hiện đại, thế thân thấy rõ-1

Trong phim, cô hóa thân thành Tang Kỳ - nữ đệ tử đầu tiên của trường Quốc Tử Giám. Tang Kỳ không chỉ giỏi võ thuật, cưỡi ngựa, bắn cung mà còn là cô gái thông minh, nhanh trí.

Sạn phim Triệu Lộ Tư: Tóc nhuộm hiện đại, thế thân thấy rõ-2Sạn phim Triệu Lộ Tư: Tóc nhuộm hiện đại, thế thân thấy rõ-3

Dù vậy, tạo hình quá hiện đại của "thánh nữ xuyên không" lại khiến cư dân mạng bày tỏ sự khó hiểu. Trong một phân cảnh, nữ diễn viên để xõa tóc, lộ rõ phần tóc được nhuộm vàng.

Sạn phim Triệu Lộ Tư: Tóc nhuộm hiện đại, thế thân thấy rõ-4
Triệu Lộ Tư để xõa, nhuộm tóc trong phim cổ trang

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận khán giả nhận xét: "Tôi tưởng nam chính xuyên đến khách sạn gặp nữ chính", "Thời cổ trang đã nhuộm tóc rồi sao, các diễn viên hiện tại bị sao vậy", "Quay cổ trang mà vẫn lộ rõ tóc nhuộm",...

Đặc biệt, đoàn làm phim cũng bị chê cẩu thả khi lộ rõ mồn một các nhân viên quay phim trong một cảnh quay. Ngoài ra, Triệu Lộ Tư cũng sử dụng thế thân khi rơi xuống hồ nước, dấy lên chỉ trích không kính nghiệp. 

Sạn phim Triệu Lộ Tư: Tóc nhuộm hiện đại, thế thân thấy rõ-5
Phân cảnh lộ rõ nhân viên đoàn phim 

Sạn phim Triệu Lộ Tư: Tóc nhuộm hiện đại, thế thân thấy rõ-6
Triệu Lộ Tư dùng thế thân

Sạn phim Triệu Lộ Tư: Tóc nhuộm hiện đại, thế thân thấy rõ-7

So với các bộ phim trước, diễn xuất của Triệu Lộ Tư trong phim mới không được đánh giá cao. Khán giả nhận xét Triệu Lộ Tư luôn chọn những bộ phim đề tài "mì ăn liền" thiếu đột phá, diễn xuất cường điệu của cô cũng không hề thay đổi. 

Sạn phim Triệu Lộ Tư: Tóc nhuộm hiện đại, thế thân thấy rõ-8

Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử xoay quanh Tang Kỳ (Triệu Lộ Tư) là con gái nhưng muốn theo học tại Quốc Tử Giám để hoàn thành tâm nguyện người anh trai đã qua đời. 

Sạn phim Triệu Lộ Tư: Tóc nhuộm hiện đại, thế thân thấy rõ-9

Tại đây, cô gặp "oan gia ngõ hẹp" Yến Vân Chi (Từ Khai Sính) - người thầy đang giảng dạy tại Quốc Tử Giám. Tang Kỳ buộc phải đưa cho Yến Vân Chi túi thơm của mình sau khi lỡ cá cược, từ đây nhiều chuyện hài hước xảy ra xung quanh cô gái đầu tiên được đi học. 

Anh Anh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-phim-co-trang-cua-trieu-lo-tu-toc-nhuom-hien-dai-n-278502.html

Triệu Lộ Tư Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất