Nhặt sạn trong bộ phim đang gây bão 'A Business Proposal'

"A Business Proposal" đang khiến khán giả phát cuồng vì sự đáng yêu của các trai xinh gái đẹp.

Bộ phim A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sởchuẩn bị kết thúc với lượng người xem đột phá và trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn yêu phim.

Từ một bộ phim không được kì vọng, Hẹn Hò Chốn Công Sở trở thành bộ phim có lượng rating cao nhất thời điểm hiện tại. Mô tip phim không mới, nhưng dàn diễn viên cực phẩm, siêu đáng yêu đã mang lại cho bộ phim một không khí tươi trẻ. 

Được xây dựng hình ảnh hoàn hảo, tốt nghiệp đại học hàng đầu thế giới Harvard nhưng tấm ảnh nhận bằng của Kang Tae Moo khán giả đã phát hiện tấm bằng mà anh chàng nhận được viết sai tên trường khi thiếu mất chữ 'r'.

Nhặt sạn trong bộ phim đang gây bão A Business Proposal-1

Hay tình huống Hợp đồng tình yêu của Ha Ri và Tae Moo khi ấy Ha Ri đang tên là Geum Hui vậy tại sao Min Woo vừa nhìn đã biết Ha Ri phải ký hợp đồng tình yêu và tức giận đấm Tae Moo.

Nhặt sạn trong bộ phim đang gây bão A Business Proposal-2

Vô lí nhất có thể kể đến tình huống trong tập 10, Ha Ri che ô cho Tae Moo. Cảnh đẹp và lãng mạn nhưng khán giả băn khoăn Ha Ri lấy đâu ra ô khi cô không hề mang theo lúc đi hẹn hò.

Trong chiếc túi nhỏ xinh này không thể đựng được chiếc ô kiểu ấy.

Nhặt sạn trong bộ phim đang gây bão A Business Proposal-3Nhặt sạn trong bộ phim đang gây bão A Business Proposal-4

Khán giả cũng đang mong chờ cái kết hạnh phúc cho "chim thủy tổ" và Ha Ri .

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/loat-san-nhuc-mat-o-a-business-proposal-dieu-nhat-la-chiec-o-dieu-ky-cua-ha-ri-va-anh-tong-tai-2202234103856133.htm

Hẹn Hò Chốn Công Sở Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao