Đầu tư cả bộ móng tay giống Hồ Ngọc Hà, Nhật Thủy giành luôn giải nhất tuần 'Gương mặt thân quen'

Từ ánh mắt, thần thái cho đến cả móng tay, tất cả đều được Nhật Thuỷ đầu tư chỉn chu nhất. Thậm chí khi giao lưu cô cũng dùng chất giọng khàn của Hồ Ngọc Hà.


Tiết mục dự thi của Nhật Thủy khi hoá thân thành Hồ Ngọc Hà

Quay trở lại Gương Mặt Thân Quen sau thời gian lấy chồng sinh con, Nhật Thủy nhận được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và người hâm mộ hơn bao giờ hểt.

Lựa chọn đúng giám khảo Hồ Ngọc Hà trong đêm thi chào sân, giọng ca gốc Nam Định cảm thấy vô cùng áp lực vì lần đầu tiên phải vừa nhảy, vừa hát nhưng phải thể hiện sao cho giống giọng hát khàn đặc trưng của Hồ Ngọc Hà mới là điều khó nhất.

Đầu tư cả bộ móng tay giống Hồ Ngọc Hà, Nhật Thủy giành luôn giải nhất tuần Gương mặt thân quen-1

Lo lắng là vậy, tuy nhiên, ngay khi vừa bước lên sân khấu và cất câu hát đầu tiên trong ca khúc Em muốn anh đưa em về, Nhật Thuỷ đã khiến ban giám khảo và khán giả ngạc nhiên vì giọng hát quá giống bản chính.

Từ ánh mắt, thần thái cho đến cả móng tay, tất cả đều được Nhật Thuỷ đầu tư chỉn chu nhất. Thậm chí, khi giao lưu với khán giả và trả lời câu hỏi của ban giám khảo, cô cũng dùng chất giọng khàn thay vì giọng thật khiến ai nấy cũng thích thú.

Đầu tư cả bộ móng tay giống Hồ Ngọc Hà, Nhật Thủy giành luôn giải nhất tuần Gương mặt thân quen-2

Đối với giám khảo Quang Linh, anh nhận xét Nhật Thuỷ là người tự tin, cả trong thần thái lẫn động tác vũ đạo đều bắt vũ đoàn phải làm theo mình. Giữa đám đông, cô nổi bật lên như ngôi sao sáng. Ca sĩ gạo cội khẳng định, từ khoé mắt đến nụ cười và động tác của Nhật Thủy đều giống Hồ Ngọc Hà.

Giám khảo Đức Thịnh cho biết lúc đầu anh hơi lo cho Nhật Thuỷ khi hóa thân Hồ Ngọc Hà vì giọng ca Bức thư để lại là biểu tượng sắc đẹp của phụ nữ, nhưng khi thấy Nhật Thủy chào khán giả, anh đã bị cuốn theo và nhìn thấy một Hồ Ngọc Hà đang trình diễn trên sân khấu, vô cùng quyến rũ và cuốn hút.

Đầu tư cả bộ móng tay giống Hồ Ngọc Hà, Nhật Thủy giành luôn giải nhất tuần Gương mặt thân quen-3

Ngoài ra, khi nhìn thấy Nhật Thủy trong hình dáng Hồ Ngọc Hà, Đức Thịnh liền nhớ ngay đến kỷ niệm anh gặp nữ ca sĩ sinh năm 1984 hơn 10 năm trước. Khi nhìn thấy người đẹp biểu diễn trên sân khấu, Đức Thịnh đã suy nghĩ đến việc “cô này mà không nổi tiếng chắc thế giới đã sai”. 

Với Hồ Ngọc Hà, cô cảm ơn Nhật Thủy vì đã nghiên cứu rất kỹ về mình để mang đến một tiết mục chỉn chu đến vậy. Nữ giám khảo cho rằng việc bắt chước được giọng người khác rất khó, đằng này giọng ca sinh năm 1991 còn tập nhảy trong khi không chuyên về vũ đạo.

Hồ Ngọc Hà cũng không soi xét quá kỹ xem Nhật Thủy giống mình đến cỡ nào mà cảm thấy rất vui vì Nhật Thuỷ có duyên, làm quá một chút nhưng có duyên là được.

Đầu tư cả bộ móng tay giống Hồ Ngọc Hà, Nhật Thủy giành luôn giải nhất tuần Gương mặt thân quen-4

Kết thúc 6 phần thi, thang điểm 7 đến 12 được ban giám khảo cho từng thí sinh và cuối cùng, với tổng điểm 34 từ các vị giám khảo, Nhật Thuỷ trở thành thí sinh chiến thắng trong tuần đầu tiên của Gương Mặt Thân Quen 2019.

Đầu tư cả bộ móng tay giống Hồ Ngọc Hà, Nhật Thủy giành luôn giải nhất tuần Gương mặt thân quen-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Nhật Thủy Gương mặt thân quen Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất