Đạo diễn Nhất Trung 'đáp' vào mặt 'cô N' nguyên bài văn tế vì thói ngôi sao?

Dân mạng có sự góp mặt của Lan Ngọc, Diễm My 9x và Nhã Phương bị dời lịch chiếu, và lý do tại "thuốc độc phòng vé"?

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mặc cho nhiều người quan tâm đến 1990 cảm thấy thắc vì lý do dời lịch phim bất chợt mà không báo trước thì mới đây, đạo diễn Đoàn Nhất Trung đã chính thức lên tiếng.

Vị đạo diễn thẳng thừng mắng nhiếc về thái độ làm việc của nhân vật “N” được nhắc đến, bệnh “ngôi sao” cũng như vô trách nhiệm, thiếu ý thức trong công tác truyền thông chung.

Nguyên văn đoạn chia sẻ trên trang cá nhân, đạo diễn họ Đoàn viết:

Đạo diễn Nhất Trung đáp vào mặt cô N nguyên bài văn tế vì thói ngôi sao?-1Đạo diễn Nhất Trung đáp vào mặt cô N nguyên bài văn tế vì thói ngôi sao?-2

PR CHO PHIM?

Đầu tiên em xin cảm ơn mọi người đã quan tâm, hỏi han và động viên em.

Qua giờ em cũng nhận rất nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn và email phỏng vấn về việc định tạo Drama PR cho phim 1990 hả? Sẵn đây em xin trả lời 1 lần luôn ạ.

1, Tạo Drama PR cho phim?

Phi mem đã chính thức dời lịch chiếu và rút khỏi rạp, nếu PR chop him thì Pr từ sớm chứ giờ còn chưa biết chiếu ngày nào thì Pr làm gì? Lúc chiếu còn ai nhớ? Thiệt hại cho lần dời lịch chiều này là rất lớn vì hầu như '1990' đã xong toàn bộ công đoạn Pr Marketing để khởi chiếu, sau này khởi chiếu lại xem như phải làm lại từ đầu.

Không ai hi sinh một số tiền lớn như vậy để Pr kiểu này bao giờ.

2, Thấy Lật mặt: 48H đang quá Hot nên bỏ chạy?

Đúng!!! Lật Mặt là một phim rất tốt và đang được đông đảo khán giả ủng hộ, việc '1990' tìm lịch chiếu mới tốt hơn là hợp lý.

3, Vậy Trung đang muốn nói điều gì?

Trung chạnh lòng!!! Khi nhìn Lật Mặt, Bố Già truyền thông, Cinetuor… Trung cũng từng làm nhiều bộ phim mà ekip đoàn kết chiến đấu như vậy còn… '1990' có không? Có… nhưng chỉ với 2 diễn viên chính, các anh chị và các bạn diễn khác. Còn bạn diễn viên chính còn lại thì không và không thể chấp nhận.

Có diễn viên chính nào mà lại không đăng Pr Poster, Trailer, Ost,… những cái đăng thì toàn phải năn nỉ ỉ ôi và đăng toàn những thứ đi ngược lại với plan truyền thông của ekip.

Có diễn viên chính nào không cho lịch Premier Hà Nội, Premier trong Sài Gòn thì báo chỉ đến tham dự từ 19h45 đi. Vậy sao kết thúc phim chào khán giả, sao phỏng vấn báo chí sau đó?

Có diễn viên chính nào báo lịch Cinetuor từ sớm mà cho lịch có 1 ngày duy nhất? 1 ngày làm sao đi, đi rạp nào?

Không cho lịch phỏng vấn báo chí, không cho lịch giao lưu fan, không cho lịch giao lưu các chương trình điện ảnh dù tất cả những điều này có trong hợp đồng và đã báo từ trước.

Suốt quá trình bấm máy em đủ chiêu trò anh cũng im lặng, thôi em là ngôi sao mà giữ cảm xúc để diễn xuất. Còn bây giờ là thời khắc quan trọng mà em như vậy thì không thể chấp nhận. Dù lý do là gì thì anh xin phép không chấp nhận nhé."

Trước đó, đạo diễn Nhất Trung cũng đã đăng 1 bài đăng khác chia sẻ về “Luật nhân quả”, vì nếu “cứ giữ cách sống như hiện giờ, không có gì chắc chắn ngày mai của em còn trải đầy danh tiếng và tiền bạc để em sống như hôm nay đâu nhé”.

Mặc dù vẫn chưa biết nhân vật “1 trong 3 nữ chính” được nhắc đến là ai, nhưng cộng đồng mạng nhanh chóng vote tên 2 chữ “Nhã” và chữ “Phương”. Bởi trước đó, Lan Ngọc cũng có chia sẻ bài viết của đạo diễn Nhất Trung, đồng thời công khai xin lỗi FC Cám Con (tên fanclup của Lan Ngọc) vì lịch phim bị dời đột xuất, khiến các fan mất công ngóng chờ và tốn tiền mua vé tàu, vé máy bay dự họp báo.

Đạo diễn Nhất Trung đáp vào mặt cô N nguyên bài văn tế vì thói ngôi sao?-3

Hiện tại "cô N" ghép tên "Nhã và Phương" và cả đại diện của cô vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này. Sau Song Song, diễn xuất của nữ diễn viên thực sự khiến khán giả chán nản, nay lại vướng vào một chuyện không hay khác, nhiều người hâm mộ cho rằng cô chính là “thuốc độc phòng vé”.

Moon
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-trung-dap-vao-mat-nha-phuong-nguyen-bai-van-te-vi-thoi-ngoi-sao-n-258543.html

1990 Ninh Dương Lan Ngọc Diễm My 9x Nhã Phương

Tin tức mới nhất