Nhiều tiền như 'Shark' Hưng vẫn vào bếp nấu ăn cho vợ, nhìn thành quả ai cũng choáng

Bà xã Shark Hưng khoe mâm cơm tối do chồng doanh nhân tự tay làm sang chảnh chẳng kém nhà hàng.

Không chỉ được biết đến là doanh nhân thành đạt, "Shark" Hưng còn nổi tiếng là người đàn ông tâm lý, yêu thương vợ hết mực. Tính đến nay, anh và Á hậu Thu Trang đã 2 năm về chung nhà.

Trong suốt thời gian làm vợ doanh nhân, người đẹp Nam Định không ít lần khiến dân tình "gato" khi công khai được chồng làm điều đặc biệt.

Nhiều tiền như Shark Hưng vẫn vào bếp nấu ăn cho vợ, nhìn thành quả ai cũng choáng-1

Điển hình như dịp 8/3 vừa qua, Thu Trang khoe "Shark" Hưng tặng một bó hoa tươi thắm kèm theo lời nhắn ngọt ngào được viết trên cuốn sách: "Đàn ông thành công là đàn ông đáp ứng được mọi nhu cầu của vợ. Phụ nữ thành công là người phụ nữ cưới được người đàn ông như vậy. Chúc vợ viết lại luật thành công".

Nhiều tiền như Shark Hưng vẫn vào bếp nấu ăn cho vợ, nhìn thành quả ai cũng choáng-2
Lời nhắn "Shark" Hưng gửi bà xã Á hậu trong ngày 8/3.

Và hôm nay, cô lại khiến hội chị em "ghen tị" khi khoe bữa tối do chính "Shark" Hưng vào bếp. Bữa ăn gồm bò bít tết, salad, rượu vang,... đúng chuẩn phong cách phương Tây. Nhìn bàn tiệc do doanh nhân họ Phạm bày trí, ai cũng phải trầm trồ khen ngợi bởi sang trọng chẳng kém nhà hàng lớn.

"Nếu 'Shark Hưng' chán kinh doanh chuyển sang làm đầu bếp, có lẽ tay nghề cũng đáng gờm đấy chứ", "Chồng người ta", "Vừa khéo léo lại giàu có, tài giỏi bảo sao lấy được vợ xinh đẹp",... bình luận từ cư dân mạng.

Nhiều tiền như Shark Hưng vẫn vào bếp nấu ăn cho vợ, nhìn thành quả ai cũng choáng-3Nhiều tiền như Shark Hưng vẫn vào bếp nấu ăn cho vợ, nhìn thành quả ai cũng choáng-4
Bữa tối tại nhà nhưng sang trọng không kém nhà hàng "Shark" Hưng chuẩn bị cho vợ.

Nếu "Shark" Hưng là một doanh nhân thành đạt, Thu Trang cũng từng ghi dấu ấn trong nhiều cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn và đạt thành tích đáng nể. Người đẹp Nam Định là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Czech, từng tham gia Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010...

Sau khi kết hôn, Thu Trang rút lui khỏi mọi hoạt động nghệ thuật, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình và hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhieu-tien-nhu-shark-hung-nhung-van-tu-minh-vao-bep-nau-an-cho-vo-n-215037.html

Shark Hưng

Tin tức mới nhất