Nhìn lại 7 scandal nghiêm trọng nhất Kpop trong 20 năm qua

Trong vòng 20 năm qua Kpop đã chứng kiến nhiều vụ scandal còn tồi tệ hơn những gì đã xảy ra năm 2020.

Nếu như năm 2020 Kpop đã đối mặt với hàng loạt phốt chấn động và nhiều Idol trong số đó phải dừng lại ước mơ khi gánh chịu làn sóng tẩy chay từ người hâm mộ như Jimin AOA, Kim Woojin Stray Kids hay Ilhoon BTOB thì trong vòng 20 năm qua Kpop còn xảy ra nhiều vụ scandal còn tồi tệ hơn thế.

Dưới đây là 5 vụ scandals đen tối nhất trong vòng phát triển 20 năm của Kpop

1.Baek Ji Young

Nhìn lại 7 scandal nghiêm trọng nhất Kpop trong 20 năm qua-1

Vào ngày 19/11/2020, nữ ca sĩ Baek Ji Young thức dậy với tràn ngập tin tức về clip nóng của cô và người quản lý cũ Kim Ji Won. Đoạn phim đã bị bí mật quay lén, gửi tới tống tiền cô khi Baek Ji Young muốn đổi quản lý.

Sau đó , Kim Ji Won đã trốn khỏi Hàn Quốc và bị bắt tại Mỹ năm 2008 với tội danh quan hệ với trẻ vị thành niên.

Phải mất đến 6 năm, Baek Ji Young mới có thể trở lại và trở thành một ca sĩ chuyên trị dòng nhạc ballad với album Smile Again. Hiện tại cô được biết đến là nữ hoàng nhạc phim và kết hôn với diễn viên Jung Suk Won năm 2013.

Nhìn lại 7 scandal nghiêm trọng nhất Kpop trong 20 năm qua-2

2. Son Ho Young H.O.T

Nhìn lại 7 scandal nghiêm trọng nhất Kpop trong 20 năm qua-3

Năm 2013, cảnh sát tìm thấy thi thể của bạn gái cũ Son Ho Young trong xe của nam ca sĩ và ngay lập tức Son Ho Young bị đưa vào diện tình nghi, tuy nhiên chỉ vài giờ sau cảnh sát đã đưa kết luận đây là vụ tự tử.

Bạn gái cũ nam idol chỉ ra rằng mối quan hệ với nam Idol chính là lý do mà cô ấy quyết định tự tử trong mẩu giấy nhỏ “Tôi thất vọng về Son Ho Young”

Năm 2014, nam Idol kỳ cựu lên tiếng chia sẻ về nỗi đau khi mất đi người bạn gái và sự thất bại trong tư cách một ca sĩ solo. Khi Son Ho Young tỉnh dậy trong bệnh viện sau vụ tự tử bất thành với cách thức giống với bạn gái cũ trước đó, nam Idol nhận ra rằng anh ấy vẫn còn gia đình và các thành viên H.O.T bên cạnh. Điều đó đã giúp nam Idol vượt qua khoảng thời gian khó khăn.

3. Dahee GLAM

Vào tháng 8/2014, tài tử Lee Byung Hun đã đâm đơn kiện nữ Idol Dahee nhóm GLAM và người mẫu Lee Ji Yeon tội danh tống tiền.

Nhìn lại 7 scandal nghiêm trọng nhất Kpop trong 20 năm qua-4

2 người đã đe dọa sẽ phát tán đoạn clip nam diễn viên có lời nói quấy rối tình dục họ nếu Lee Byung Hun không trả cho họ 5 triệu đô.

Nhìn lại 7 scandal nghiêm trọng nhất Kpop trong 20 năm qua-5
Dahee bên phải

Lee Ji Yeon sau đó đã bị phán quyết 1 năm 2 tháng tù còn Dahee chịu hình phạt 1 năm tù.

4. Yoochun

Nhìn lại 7 scandal nghiêm trọng nhất Kpop trong 20 năm qua-6

Từng là ngôi sao sáng rực rỡ với tiền đồ rộng mở ở cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất thì vào năm 2016 cựu thành viên DBSK Yoochun gây chấn động dư luận khi bất ngờ bị 6 cô gái tố hãm hiếp tại phòng tắm một công ty giải trí và nhà vệ sinh của các quán bar bắt đầu vào năm 2014.

Tuy nhiên vào tháng 7 cùng năm Yoochun được phán quyết vô tội vì thiếu chúng cứ. Cho dù vậy Yoochun vẫn không tránh khỏi làn sóng phẫn nộ từ công chúng, đồng thời phải bồi thường 800,000 đô cho công ty chủ quản C-Jes Entertainment.

5. Lee Seungri

Nhìn lại 7 scandal nghiêm trọng nhất Kpop trong 20 năm qua-7

Đầu tháng 2/2019, Burning Sun hộp đêm do Seungri góp vốn đầu tư bị điều tra tàng trữ, cung cấp ma túy cho khách, thậm chí còn xảy ra quấy rối tình dục ngay tại đây.

Tiếp đó đến ngày 10/3 Seungri tiếp tục bị cáo buộc môi giới mại dâm cho khách nước ngoài và đỉnh điểm là khi lộ ra nhóm chat sex 8 người bao gồm 3 nam thần tượng có mặt Seungri và 5 người ngoài ngành. Nhóm này có hành vi quay lén phụ nữ và có những lời nói thô tục.

Scandal nghiêm trọng liên tiếp khiến Seungri không chỉ phải rời khỏi BigBang mà còn biến mất khỏi ngành giải trí.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-scandal-nghiem-trong-nhat-kpop-trong-20-nam-qua-n-247187.html

idol Hàn Kpop scandal

Tin tức mới nhất