Nhìn lại những cảnh có rating cao nhất của "Hậu duệ mặt trời"

(2Sao) - Những cảnh quay lãng mạn giữa đại úy Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon đã thu hút được sự chú ý của người xem.

"Hậu duệ mặt trời" là bộ phim đang "làm mưa làm gió" khắp châu Á và đạt đến con số rating ấn tượng. Tập 8 của bộ phim được chiếu vào ngày 18/3 đã đạt tỷ suất người xem là 28,8%, tăng 0,3% so với tập trước đó. Tại thủ đô Seoul, con số này còn dao động ở mức 30,5%.

Dưới đây là 3 phân cảnh ấn tượng và có rating cao nhất trong 8 tập phim đã được chiếu:

"Hãy cùng nhau đi xem phim khi tôi trở về nhé"


Trong tập 1, Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon đã có cuộc hẹn đi xem phim nhưng chàng đại úy đã phải quay trở lại chiến trường. Trước khi chia tay, Yoo Shi Jin đã nói với Kang Mo Yeon rằng: "Hãy cùng nhau đi xem phim khi tôi trở về nhé". Và sau đó họ tình cờ gặp lại nhau tại một đất nước đang bị chiến tranh tàn phá. Phân cảnh chia tay khi tình cảm mới chớm nở của cặp đôi này đã đạt mức rating 20,8%.


"Vậy hãy cứu ông ta"


Trong tập 3, Yoo Shi Jin nằm trong lực lượng bảo vệ tổng thống. Thế nhưng trong giây phút sinh tử, anh đã làm trái lại mệnh lệnh để Kang Mo Yeon có thể thực hiện cuộc phẫu thuật cứu người. Hình ảnh Yoo Shi Jin rút súng chĩa vào đối phương đã đạt mức rating 30,5%.

"Nếu biết sẽ chết như thế này, tôi nên đón nhận nụ hôn của anh"


Trong tập 7, một trận động đất đã tàn phá Uruk. Yoo Shi Jin đã chỉ huy các hoạt động cứu trợ, còn Kang Mo Yeon thì cứu chữa bệnh nhân. Yoo Shi Jin đã đi vào một ngôi nhà sắp sập để cứu những người còn sống sót nhưng bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. Một nhóm lính đã cứu anh.

Sau đó tuy được tạo điều kiện cùng đội y tế rời khỏi Uruk nhưng Kang Mo Yeon quyết định ở lại. Buổi tối hôm đó, list nhạc điện thoại của cô bỗng vang lên khắp doanh trại, tiếp theo đó là những lời nói mà cô tin rằng sẽ là lời trăn trối cuối cùng trước khi xe của cô rơi xuống vách núi: "Nếu biết chết như thế này, tôi sẽ nói với anh ấy cảm giác thực sự của tôi khi được hôn bởi một người đàn ông tuyệt vời". Nghe được những lời này, Yoo Shi Jin đã nở nụ cười mãn nguyện. Phân cảnh này đã chạm mức rating 34,7%.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất