"Hậu duệ mặt trời" bị bắt lỗi ngớ ngẩn trong phim

(2Sao) - Tình tiết hô hấp nhân tạo giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã bị khán giả bắt lỗi.

"Hậu duệ của mặt trời" đang là bộ phim đình đám "làm mưa làm gió" ở cả Trung lẫn Hàn. Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đã bắt được một lỗi khá ngớ ngẩn trong bộ phim, đó là khi ở tập 5, Song Hye Kyo bị tan nạn và rơi xuống biển, Song Joong Ki đã cứu và hô hấp nhân tạo cho cô. Ở tình huống này, thay vì hô hấp nhân tạo, Song Joong Ki lại thực hiện nó giống như một nụ hôn giữa hai người.

Phương pháp hô hấp nhân tạo đúng cách là bịt kín mũi, nâng cao
cằm và thổi ngạt, trong khi Song Joong Ki thực hiện giống như
một nụ hôn


Theo các nhân viên y tế tại Trung, "Hậu duệ của mặt trời" là bộ phim liên quan đến y học và quân đội, một quân nhân như Song Joong Ki không thể mắc phải một lỗi sai cơ bản như vậy, cũng như việc "Hậu duệ của mặt trời" đang trở thành một trào lưu tại Châu Á, việc hô hấp nhân tạo sai cũng có thể dẫn đến nguy hiểm nếu giới trẻ bắt chước theo. 


Tuy nhiên, một tình tiết nhỏ này trong phim cũng không thể làm bộ phim mất đi sức hút. Bằng chứng là mới đây, tại Trung Quốc, Song Joong Ki đã vượt mặt hàng loạt tên tuổi lớn trong làng giải trí Hoa ngữ để trở thành cái tên đạt chỉ số truyền thông cao nhất. Song Joong Ki trở thành cái tên hot nhất trên mạng xã hội, ngập tràn khắp các mặt báo và phương tiện truyền thông. Bộ phim cũng đạt được lượng người xem là hơn 440 triệu lượt trên trang Iqiyi, sắp tới Song Joong Ki sẽ tổ chức fan meeting vòng quanh Châu Á để đáp lại tình cảm của các fan.



Rất có thể sau Hàn Quốc và Trung Quốc, Nhật Bản sẽ là đất nước tiếp theo "phát cuồng" vì "Hậu duệ của mặt trời", khi mới đây bộ phim đã được các nhà đầu tư Nhật Bản mua lại với giá 2 tỷ won. Dưới việc suy yếu của làn sóng Hallyu, con số 2 tỷ won thực sự là con số đáng ngưỡng mộ với nhiều nhà sản xuất. Song Joong Ki và Song Hye Kyo được kì vọng sẽ tiếp tục thúc đẩy và thống trị làn sóng Hàn một lần nữa, giống như Bae Young Joon đã từng làm được với "Bản tình ca mùa đông".

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất