"Hậu duệ mặt trời": Song Hye Kyo hoảng hốt khi lời tỏ tình bị phát trên loa

(2Sao) - Lời tỏ tình của Song Hye Kyo đã được phát trên loa khiến cô nàng vô cùng hoảng hốt.

Sau tập 7 đầy u ám khiến tỉ suất người xem giảm nhẹ, tập 8 bộ phim "Hậu duệ mặt trời" đã mang màu sắc vui tươi và thoải mái hơn. Bắt đầu tập 8 là khi Mo Yeon chăm sóc cho vết thương của Shi Jin, người đẹp đã vô cùng lo lắng và mệt mỏi khi phải trải qua một ngày dài căng thẳng và sợ hãi.



Cả hai cùng ngắm cảnh đêm đẹp tuyệt vời ở Uruk

Mo Yeon đã không kiềm chế được cảm xúc và bật khóc khi ra ngoài, Shi Jin vẫn âm thầm theo sát bên cô, cùng trò chuyện giúp cô lấy lại tinh thần. Mo Yeon đã cảm ơn Shi Jin vì có anh, cô mới không thấy sợ hãi, thật sự cô đã rất muốn bỏ trốn, đáp lại lời chia sẻ của Mo Yeon, Shi Jin đã cười và nói: "Lần sau nếu có kế hoạch đi trồn thì cùng trốn đi, không phải có cả nam lẫn nữ sẽ thú vị hơn sao".

Vì cứu người nên Shi Jin đã bị thương


Kang Mo Yeon đã rất lo lắng và trực tiếp băng bó giúp anh



Ngày hôm sau đoàn quân nhân và các bác sĩ tiếp tục tìm kiếm người bị thương trong đống đổ nát. Khi biết có người vẫn còn kẹt ở bên trong, Shi Jin đã không ngại hiểm nguy vào cứu người, tảng đá lớn đè lên người đã khiến anh bị thương một lần nữa.

Kết thúc tập 8 là khi anh chàng Daniel có mặt tại đơn vị và sửa giúp mọi người loa thông báo, vui mừng trước điều đó, bác sĩ Kang Mo Yeon đã không ngần ngại cắm điện thoại của mình vào để phát nhạc cho cả doanh trại nghe, một bản nhạc ballad nhẹ nhàng giúp mọi người yên lòng sau nhiều sóng gió.

Những lời trăn trối lúc đó của Mo Yeon

Cô nàng hối hả chạy tới tắt điện thoại nhưng đã quá muộn rồi

Nụ cười đầy ẩn ý của Đại boss

Tuy nhiên thật không may cho Mo Yeon khi người đẹp vẫn lưu bản ghi âm ở lần "chết hụt" trước đó trong máy, giữa những lời trăn trối tiền bạc là lời tỏ tình rất đáng yêu của Mo Yeon: "Nếu tôi biết rằng tôi sẽ chết thế này, tôi đã nhận lời tỏ tình của anh. Đã nói với anh rằng tôi rất hạnh phúc vì được người đàn ông tuyệt vời như anh hôn".

Mặc cho Mo Yeon hối hả chạy tới tắt điện thoại nhưng những lời nói đó đã bị phát cho toàn doanh trại nghe, đặc biệt là Yoo Shi Jin, anh đã nở một nụ cười hạnh phúc khi được tỏ tình gián tiếp như vậy. Tập 9 bộ phim sẽ diễn biến ra sao, hãy cùng chờ đón vào thứ 4 tuần sau 23/3 trên KBS.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất