"Hậu duệ mặt trời": Đau lòng khi Song Hye Kyo bật khóc nức nở

(2Sao) - Bao trùm tập 7 bộ phim "Hậu duệ mặt trời" là hình ảnh đầy đau thương.

Tập 7 bộ phim "Hậu duệ của mặt trời" đã được lên sóng vào tôi 16/3 vừa qua, khác với những tập trước mang màu sắc tươi sáng, thì bao trùm tập 7 này là nỗi buồn và sự đau thương khi Uruk chìm trong đống đổ nát của động đất, cũng như rất nhiều người thiệt mạng.

Ngay đầu phim là những cảnh tượng tan hoang ở Uruk sau vụ động đất kinh hoàng. tất cả mọi nơi bị nhấm chìm trong đống đổ nát, các bác sĩ cũng như quân nhân đều phải dựng tạm lều để cấp cứu cho những người gặp nguy hiểm tới tính mạng. Rất nhiều người bị thương nặng, trong đó có những người đã qua đời, tập 7 đã khắc họa chân thực cuộc sống của những người bác sĩ, khi họ không quản ngày đêm vất vả quên cả ăn để chăm sóc cho người bệnh.

Bác sĩ Kang Mo Yeon đứng trước khó khăn khi chỉ có thể phẫu thuật cứu sống cho 1 trong 2 bệnh nhân




Ngoài bác sĩ, các quân nhân cũng là người không màng hiểm nguy lao vào đống đổ nát để cứu người. Trong khi Seo Dae Young đi làm nhiệm vụ, Yoon Myung Joo đã vô cùng lo lắng. Chỉ đến khi cô nghe thấy tiếng của Dae Young, người đẹp mới an tâm. Trước sư quan tâm đầy ấm áp của cô, Dae Young đã không ngại ngần ôm cô vào lòng vỗ về.



Myung Joo đã rất lo lắng cho người yêu

Hình ảnh ấn tượng nhất trong tập 3 có lẽ là khi bác sĩ Kang Mo Yeon đứng trước đống hoang tàn đổ nát ở Uruk, cô nhớ lại mảnh đất này lúc còn tươi đẹp đầy sức sống, những con người tốt bụng giờ đây đã qua đời. Đứng trước hiện thực đau lòng đó, Mo Yeon đã không kìm nén được cảm xúc mà bật khóc nức nở. Yoo Shi Jin chỉ biết đứng nhìn cô từ xa, bởi anh cũng đau lòng hơn bất cứ ai.

Mo Yeon bật khóc khi nhìn quang cảnh tang thương xung quanh

Shi Jin chỉ biết lẳng lặng theo dõi từ xa

Để bảo vệ cho chủ thầu, Yoo Shi Jin đã không ngần ngại che cho người kia và hứng chịu cả tảng đá rơi vào người khiến anh bị thương. Kang Mo Yeon đã ngay lập tức sát trùng và băng bó vế thương cho anh.

Tại đây, Shi Jin đã một lần nữa thổ lộ tình cảm của mình với Mo Yeon: "Tôi rất nhớ em, bất cứ lúc nào tôi cũng nhớ tới em, điên cuồng tập luyện, uống rượu, tôi đã thử mọi cách, nhưng là vẫn vô cùng nhớ em".



Shi Jin chất chứa đầy tình cảm trong lòng

Tập 7 "Hậu duệ mặt trời" đã để lại trong khán giả nhiều cảm xúc, tập 8 của bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 17/3 trên kênh KBS.

B
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao