Nhìn vào khe hở trên bàn tay, dự báo tương lai bạn sẽ làm quan hay làm lính

Bàn tay con người có những vân số vận mệnh riêng, muốn biết tương lai mình như thế nào bạn chỉ cần xòe bàn tay và nhìn lên những khe hở ở đó.

Ngón trỏ và ngón giữa có khoảng trống khá lớn

Nếu như bạn là người có tướng bàn tay này thì trong tính cách bạn là người khá thoải mái, thích sự tự do tự tại ghét trói buộc gò bó. Trong công việc bạn yêu thích những công việc mang tính sáng tạo, không rập khuôn máy móc.

Trên con đường sự nghiệp, bạn luôn quan điểm làm một nghề cho chắc còn hơn biết làm trăm nghề. Vì vậy, nếu kiên nghị với quan điểm này, chắc chắn ngoài 40 tuổi, cuộc sống của bạn sẽ sung túc, bổng lộc đầy nhà.

Khe hở ở ngón giữa và ngón đeo nhẫn

Nếu bạn thấy bàn tay của mình có khe hở lớn ở ngón giữa và ngón đeo nhẫn thì bạn là người thích đi đây đi đó không thích ngồi yên. Trên con đường tài lộc và sự nghiệp bạn sẽ thành công nếu như đi làm ăn xa nhà.

Nhìn vào khe hở trên bàn tay, dự báo tương lai bạn sẽ làm quan hay làm lính-1
Khe hở bàn tay nói lên tương lai của bạn

Tuy nhiên, hạn chế của bạn là không thể làm lãnh đạo bởi bạn là người làm việc không có kế hoạch, bốc đồng, thiếu cẩn thận và thậm chí có chút bảo thủ, gia trưởng. Vì vậy, bạn rất dễ sa vào cảnh tiêu hoang vô độ, khó lòng giữ được tiền bạc.

Kẽ hở giữa ngón đeo nhẫn và ngón út

Khi bạn có khe hở ở ngón đeo nhẫn và ngón út bạn là kiểu người có chút bảo thủ, tự tin quá cao, ít nghe theo lời khuyên bảo của người khác dù đó là người thân hay bạn bè lâu năm. Trong mọi việc, bạn chỉ chăm chăm làm theo ý muốn cá nhân và bỏ ngoài tai ý kiến của người khác. Cũng chính vì vậy, bạn rất dễ mắc sai lầm và không được lòng mọi người khó thăng tiến.

Đồng thời, với tính cách này nên bạn khó làm việc nhóm. Và để khắc phục điểm này, bạn nên nhìn thẳng vào sai lầm của mình mà sửa chữa, tiếp thu ý kiến của người khác và suy nghĩ cẩn thận, thấu đáo để mọi việc diễn ra thuận lợi tốt đẹp hơn.

Nhìn vào khe hở trên bàn tay, dự báo tương lai bạn sẽ làm quan hay làm lính-2
Nhìn khe hở bàn tay biết ngay vận mạng

Giữa các ngón tay đều có kẽ hở

Nếu bạn là người có bàn tay mà giữa các ngón tay đều có khe hở chứng tỏ bạn khá thoáng tính, cởi mở nhiều bạn bè. Nhưng bạn cũng là người không giữ lại được tiền bạc, có lúc là tỷ phú những có lúc lại trắng tay. Trong tình yêu bạn dễ rơi vào tình trạng cả thèm chóng chán.

Các ngón tay khít nhau, không có kẽ hở nào

Nếu bạn có tướng bàn tay này thì trong tính cách bạn là người trầm tính hướng nội, bảo thủ nhưng không quá phong kiến. Bạn không giỏi giao tiếp, nói năng thẳng thắn, có gì nói nấy nên thường không được lòng người khác. Trong công việc, bạn vô cùng kiên định, ý chí nỗ lực nên tỷ lệ thành công thăng tiến luôn cao.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nhin-vao-khe-ho-tren-ban-tay-du-bao-tuong-lai-ban-se-lam-quan-hay-lam-linh-search/?id=294018

tướng số phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao