Nhờ cao nhân ghép ảnh, bồ cũ Quang Hải nhận kết cười ra nước mắt

Huỳnh Anh lên mạng nhờ ghép ảnh đứng cùng ai đó, kết quả khiến cô nàng không biết nên cười hay khóc.

Chia tay Quang Hải đã lâu nhưng Huỳnh Anh vẫn nhận được sự quan tâm của mọi người. Mới đây, bồ cũ chân sút Đông Anh hào hứng chia sẻ trên Facebook hình ảnh mới về bản thân.

Khoảnh khắc ghi lại Huỳnh Anh check in một mình trên một con dốc. Nhưng đứng một mình có vẻ hơi lẻ loi, cô nàng quyết định lên mạng nhờ cậy dân tình: "Ai ghép cho Huỳnh Anh đứng cùng một người nữa cho đỡ buồn đi nhỉ".

Nhờ cao nhân ghép ảnh, bồ cũ Quang Hải nhận kết cười ra nước mắt-1
Huỳnh Anh nhờ cậy dân mạng photoshop đứng cạnh cùng một người.

Huỳnh Anh đã có lời thì cư dân mạng cũng chẳng nỡ lòng nào phụ ý. Hàng loạt tác phẩm khó đỡ được cho ra lò, khiến chủ thớt không biết nên cười hay nên khóc.

Nhờ cao nhân ghép ảnh, bồ cũ Quang Hải nhận kết cười ra nước mắt-2
Thế này đã đúng ý Huỳnh Anh chưa?

Nhờ cao nhân ghép ảnh, bồ cũ Quang Hải nhận kết cười ra nước mắt-3Nhờ cao nhân ghép ảnh, bồ cũ Quang Hải nhận kết cười ra nước mắt-4
Cần gì phải ghép cho mất công, dân mạng giúp Huỳnh Anh ôn lại kỷ niệm xưa với Quang Hải.

Nhờ cao nhân ghép ảnh, bồ cũ Quang Hải nhận kết cười ra nước mắt-5
Pha giúp đỡ khiến Huỳnh Anh chỉ muốn đấm vào mặt.

Nhờ cao nhân ghép ảnh, bồ cũ Quang Hải nhận kết cười ra nước mắt-6
Màn cà khịa Huỳnh Anh cực gắt.

Nhờ cao nhân ghép ảnh, bồ cũ Quang Hải nhận kết cười ra nước mắt-7Nhờ cao nhân ghép ảnh, bồ cũ Quang Hải nhận kết cười ra nước mắt-8Nhờ cao nhân ghép ảnh, bồ cũ Quang Hải nhận kết cười ra nước mắt-9
Thế này Huỳnh Anh có còn buồn nữa không?

Nhờ cao nhân ghép ảnh, bồ cũ Quang Hải nhận kết cười ra nước mắt-10
Trước đó, bạn gái cũ Quang Hải cũng lên mạng nhờ "cao nhân" xóa hộ nhân vật ngồi đằng sau.

Nhờ cao nhân ghép ảnh, bồ cũ Quang Hải nhận kết cười ra nước mắt-11Nhờ cao nhân ghép ảnh, bồ cũ Quang Hải nhận kết cười ra nước mắt-12Nhờ cao nhân ghép ảnh, bồ cũ Quang Hải nhận kết cười ra nước mắt-13Nhờ cao nhân ghép ảnh, bồ cũ Quang Hải nhận kết cười ra nước mắt-14
Và đây là kết quả cô nàng nhận về.

Chia tay Quang Hải, ngoài tập trung cho công việc, Huỳnh Anh dành thời gian vui chơi bên bạn bè, người thân. Có thời điểm cô nàng được đồn hẹn hò với rapper R.Tee. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại, người trong cuộc vẫn tuyệt nhiên im lặng trước thông tin này.

Về phần Quang Hải, thời gian qua anh cũng được cho đã có người mới. Theo tìm hiểu, người ấy của Hải "Con" có tên Chu Thanh Huyền (SN 1994), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. 

Nhờ cao nhân ghép ảnh, bồ cũ Quang Hải nhận kết cười ra nước mắt-15
Quang Hải lộ ảnh hẹn hò với gái xinh Hà thành.

Giữa tin đồn Quang Hải có người mới, trước đó Huỳnh Anh cũng có chia sẻ gây chú ý trên Facebook. Cụ thể, bạn gái cũ chân sút Đông Anh đăng tải hình ảnh bản thân kèm nhắn nhủ: "Em mừng cho anh".

Dù không nhắc trực tiếp tên ai nhưng việc để thêm emoji quả bóng, các "thánh phán" cho rằng người Huỳnh Anh đang muốn chúc mừng không ai khác chính là Quang Hải.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nho-cao-nhan-ghep-anh-huynh-anh-nhan-ket-dang-n-259432.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất