Thanh niên nhờ mua đồ tích trữ, đọc lời nhắn muốn 'vứt, vứt hết'

Với cách ghi chú tỉ mỉ đến từng chi tiết, ắt hẳn chị Hân nào đó đi mua giúp khó có thể nhầm lẫn, chỉ có điều sẽ ngượng chui lỗ nẻ.

Ai cũng biết dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp, nhiều ca nhiễm trong cộng đồng khiến một số cơ sở, dịch vụ phải tạm đóng cửa.

Trước "cái khó" như vậy, nhiều người "ló cái khôn" tranh thủ mua vô số vật phẩm tích trữ. Và cũng từ sáng kiến ấy mà bao chuyện dở khóc dở cười ra đời.

Đơn cử như một thanh niên mới đây đã viết dòng ghi chú "bá đạo" để nhờ người quen mua đồ, nhưng ai đọc xong cũng thấy... sai sai.

Theo đó, thanh niên này gặp chút chuyện nên không thể tự đi ra bên ngoài mua đồ. Vì thế, anh nhanh trí viết lại tờ note, nhờ một người chị tên Hân mua giúp.

Thanh niên nhờ mua đồ tích trữ, đọc lời nhắn muốn vứt, vứt hết-1
Tờ ghi chú nhờ mua đồ bá đạo. 

Xem qua tờ ghi chú, có thể thấy đây đều là những thực phẩm thiết yếu giúp "sống sót" qua mùa dịch như: "2kg thịt lợn mông, 1kg xương đuôi, 1 bịch bim bim cay, 5 mớ rau muống, 2 chai nước mắm loại lớn…".

Ấy thế mà ở những dòng cuối, mọi người ngớ người khi lại bất ngờ xuất hiện một vài vật phẩm...nhạy cảm, đó là: "1 hộp bao cao su có gai hương chanh, 3 hộp que thử thai, 5 vỉ khẩn cấp". 

Với cách ghi chú tỉ mỉ đến từng chi tiết thế này, ắt hẳn chị Hân nào đó đi mua giúp khó có thể nhầm lẫn, chỉ có điều ngượng chín mặt.

Có lẽ, đại dịch nên sớm được kiểm soát để người người, nhà nhà bận rộn trở lại chứ cứ ở nhà chống dịch rảnh rỗi thế này rất dễ sinh... nông nổi.  

Dưới bài viết, cộng đồng mạng bình luận hài hước: 

- Các bạn thấy đấy, cuộc sống con người chỉ quẩn quanh ăn và chơi.

- Tính test độ an toàn à? 

- Đúng kiểu ra đường sợ dính dịch. Ở nhà sợ dính bầu nên chuẩn bị đủ cả.

- Cười ngất, dịch mau hết đi chứ thế này "lạm phát" ghê. 

- Dịch ở nhà không phải làm gì có khác ha.

- Phòng dịch nhưng không quên tránh thai.

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nho-nguoi-quen-mua-do-tich-tru-nhung-to-ghi-chu-qua-ba-dao-n-269334.html

Hình ảnh hài hước thiết kế bá đạo

Tin tức mới nhất