Nhờ sở hữu đôi má lúm sâu hoắm, cô gái 18 tuổi khiến ai nhìn cũng đổ nghiêng đổ ngả

Sở hữu nhan sắc xinh xắn, đáng yêu như một búp bê, cô gái Tư Kỳ đã chinh phục được hàng trăm nghìn người hâm mộ trên mạng xã hội.

Trần Tư Kỳ, sinh năm 2000 đến từ thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đang trở thành hiện tượng mạng xã hội Trung Quốc. Tất cả là nhờ vào nụ cười rạng rỡ với đôi má lúm đồng tiền sâu hoắm vô cùng duyên dáng, đáng yêu.


Tư Kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ bức ảnh đầy thần thái này.

Cô gái được dân mạng Trung Quốc lùng sục bắt đầu từ bức ảnh tóc ngắn ngang vai và cười rạng rỡ, khoe má lúm xinh xắn. Những người yêu thích nhan sắc thanh tân, tuy không rực rỡ nhưng tươi tắn của Tư Kỳ lập tức phải đi tìm bằng được danh tính của cô nàng.


Cô nàng được đặt biệt danh là hotgirl má lúm.​​​​​​​

Trong lớp học, Tư Kỳ luôn đứng đầu các cuộc bình chọn hoa khôi.​​​​​​​

Cô nàng giờ là một KOLs có tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc và được nhiều người theo dõi.​​​​​​​

Được biết, sắp tới Tư Kỳ sẽ tham dự vào một trường đại học khối nghệ thuật. Dù chưa thi nhưng nhờ bức ảnh và má lúm đồng tiền, Tư Kỳ đã trở thành KOLs có tiếng trên mạng xã hội. Mọi hoạt động của cô nàng đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Ngoài má lúm đồng tiền, cô nàng thu hút người đối diện nhờ khuôn mặt V-line, đôi mắt đen láy to tròn. Ở tuổi 18, trông Tư Kỳ vừa rạng rỡ, vừa thanh thoát khiến ai cũng phải liếc trộm vài lần.

Một số hình ảnh khác của Tư Kỳ:


Để mái ngố trông càng đáng yêu


Tóc ngắn cũng vô cùng xinh xắn

Theo Baodatviet.vn


Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất