Will từng bị trầm cảm nặng, tuyệt vọng vì không có show sau khi tách nhóm 365

Anh chàng ca sĩ Will chia sẻ về những biến cố xảy ra trong những ngày tháng vừa tách nhóm nhạc 365.

Mới đây, Will đã cho ra mắt MV Tận cùng nỗi nhớ sau gần 1 năm "im hơi lặng tiếng". Đây là ca khúc ballad nhẹ nhàng, tình cảm do Á quân Sing My Song 2018 Andiez Nam Trương sáng tác. Trong buổi ra mắt Will cũng chia sẻ về khoảng thời gian khủng hoảng gần 10 tháng sau khi nhóm 365 tan rã.


MV "Tận cùng nỗi nhớ" - Will

Nam ca sĩ bộc bạch: "Tôi không dám nói chuyện với mọi người. Bởi ai cũng đã ổn định, có sản phẩm, chạy nhiều show rồi còn bản thân lại đang loay hoay, không biết mình phải làm gì.

Lúc đó Isaac nhắn tin động viên tôi cố gắng bởi nếu cứ dựa vào 365 thì khi tách ra solo sẽ không làm được gì cả. Đỉnh điểm lúc đó khi ở chung nhà, tôi ngồi ăn cơm, còn mọi người mặc đồ đẹp, đi diễn qua chào mình, cảm giác cực kỳ khủng khiếp".

Will từng bị trầm cảm nặng, tuyệt vọng vì không có show sau khi tách nhóm 365-1
Will chia sẻ anh từng bị trầm cảm sau khi tách nhóm

Sau những chuỗi ngày đen tối, Will quyết định vực dậy tinh thần. Anh dành thời gian tập gym, gặp gỡ nhiều người để hỏi về âm nhạc và gặp các nhạc sĩ tìm bài hát.

Trong năm 2017, Will trở thành một cái tên hoạt động tích cực trong nhiều vai trò, từ âm nhạc đến điện ảnh. Ở mỗi vai trò, cựu thành viên 365 đều mang đến nhiều bất ngờ và dấu ấn đáng nhớ với công chúng.

Will từng bị trầm cảm nặng, tuyệt vọng vì không có show sau khi tách nhóm 365-2
Anh chàng đang dành rất nhiều tâm sức cho những sản phẩm âm nhạc của mình

Tận cùng nỗi nhớ là sản phẩm đầu tiên Will hợp tác cùng nhạc sĩ trẻ Andiez Nam Trương. Will cũng chia sẻ thêm rằng Andiez là fan của nhóm 365 và cũng từng đến casting để được hát chung với nhóm trong một sự kiện offline.

Will từng bị trầm cảm nặng, tuyệt vọng vì không có show sau khi tách nhóm 365-3
Cô nàng An Vy trong FapTV là nữ chính trong sản phẩm lần này của Will

Ca khúc được phát hành lần này thuộc dòng nhạc pop ballad nhưng Will lại muốn xây dựng một câu chuyện “đời hơn”, mạnh mẽ và quyết liệt hơn. Với Tận cùng nỗi nhớ, Will được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Hình ảnh trong MV như những thước phim điện ảnh nhẹ nhàng nhưng cũng có lúc quyết liệt, kịch tính.

Will từng bị trầm cảm nặng, tuyệt vọng vì không có show sau khi tách nhóm 365-4
Từ sau khi hợp tác cùng nhau trong một dự án phim ngắn thì cả 2 rất thân thiết với nhau

Sản phẩm này được xem là sự trở lại đầu tiên trong năm 2018 của Will với chi phí đầu tư lên đến 600 triệu đồng. Will cho biết: "Thật sự khi chia sẻ thông tin về ca khúc và nhận được nhiều hiệu ứng từ khán giả bản thân Will cũng rất áp lực, ekip đã phải mất nhiều thời gian để có thể nhào nặn ra đứa con tinh thần này”.

Will từng bị trầm cảm nặng, tuyệt vọng vì không có show sau khi tách nhóm 365-5
Huỳnh Lập và Khả Như đến chúc mừng Will

Trong cuối năm nay Will sẽ tiếp tục mang đến một sản phẩm mới có tiết tấu “xập xình” sôi động dành cho khán giả. Bởi từ khi nhóm 365 tan rã anh chưa có dịp thỏa sức với một sản phẩm như vậy. Bên cạnh đó, Will cũng tiết lộ đang nắm trong tay 2 ca khúc của Dương Khắc Linh và Thái Đinh, nam ca sĩ đang tính toán thời gian hợp lý để ra mắt khán giả.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/will-da-tung-bi-tram-cam-rat-nang-sau-khi-tach-nhom-365-n-161659.html

will 365

Tin tức mới nhất