Nhóm côn đồ đánh chết người vì hỏi đường không trả lời

Hỏi đường nhân viên bảo vệ nhưng không Thụy nói không biết thì bị nhóm côn đồ lao vào hành hung tới tử vong.



Nhóm côn đồ đánh chết người vì hỏi đường không trả lời
Công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường

Ngày 30/11, Công an Q.2, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Trương Hoàng Hảo (SN 1986, quê Bạc Liệu) và nhóm nghi can gây ra cái cái chết của 1 nhân viên bảo vệ của cửa hàng tiện lợi ở giao lộ Quốc Hương – Xuân Thủy, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM.

Nạn nhân là ông Đào Văn Thụy (56 tuổi, quê tỉnh Nghệ An, tạm trú Q.Bình Thạnh) là nhân viên của cửa hàng tiện lợi nói trên.

Thông qua hình ảnh từ camera của cửa hàng tiện lợi ghi nhận lại vụ việc, Công an đã xác định Hảo - nhân viên của 1 cơ sở sữa chữa ô tô trên đường xa lộ Hà Nội là nghi can chính gây ra vụ việc và bắt giữ vào vào trưa 29/11.

Nhóm côn đồ đánh chết người vì hỏi đường không trả lời - Ảnh 1.
Nghi can Hảo tại Công an.

Tại Công an, bước đầu Hảo khai nhận là người trực tiếp đánh đá khiến ông Thụy tử vong. Cụ thể, lúc 18h ngày 28/11, Hảo cùng với 3 người bạn của mình là Hiền, Thanh, Cọp đến phòng trọ của Tuấn ở xa lộ Hà Nội để nhậu.

Đến 21h cùng ngày, tàn cuộc nhậu, cả nhóm rủ nhau đi uống cà phê. Do nhóm không biết đường nên khi vừa đi giao lộ Quốc Hương – Xuân Thủy, P.Thảo Điền, Q.2, nhóm hỏi nhân viên bảo vệ của cửa hàng tiện lợi là ông Thụy.


Hai chiếc xe máy công an thu giữ.

Do ông Thụy bị lãng tai nên nhóm nhiều lần hỏi lại, ông Thụy trả lời là "Tao không biết". Nghĩ ông Thụy khinh mình nên Hảo dùng tay đánh vào ông Thụy rồi chống chân xe máy, lao vào đá thêm 1 cái. Thấy vậy, Tuấn lao vào căn ngăn Hảo mới chịu dừng tay nhưng ông Thụy đã gục xuống đường. Nhóm này nhanh chóng nổ máy rời khỏi hiện trường.

Đến ngày 29/11, Hảo vẫn đi làm bình thường. Đến 11h cùng ngày, Công an có mặt tại nơi làm việc của Hảo mời đối tượng về làm việc thì y mới hay tin là ông Thụy đã chết. Các đối tượng có liên quan cũng được Công an mời về làm việc sau đó.

Nhóm côn đồ đánh chết người vì hỏi đường không trả lời - Ảnh 3.
Hình ảnh từ camera ghi nhận sự việc.

Như đã thông tin, khoảng 22h ngày 28/11, ông Thụy đang đứng làm nhiệm bảo vệ tại cửa hàng tiện lợi thì 1 nhóm thanh niên đi lại gần nói chuyện rồi xảy ra lớn tiếng. Bất ngờ, 1 đối tượng xông vào đánh tới tấp khiến người đàn ông bất động tại chỗ.

Nhóm đối tượng nhanh chóng lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Người dân phát hiện sự việc đưa ông Thụy đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Những người dân cho biết, ông Thụy rất hiền lành và làm ở cửa hàng trên khoảng 3 tháng trước. Hàng ngày, sau ca trực ở cửa hàng ông đi nhặt ve chai để kiếm thêm thu nhập và không xảy ra mâu thuẫn với ai

Theo Trí Thức Trẻ


côn đồ đánh người tin tin hot bạo lực côn đồ tin tức

Tin tức mới nhất